ข่าวของดีคู่กาย อาจารย์ไก่ ทิพยจักร มหาราช - มหาพญายักษ์ - kachon.com

ของดีคู่กาย อาจารย์ไก่ ทิพยจักร มหาราช - มหาพญายักษ์
วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

photodune-2043745-college-student-s

ของดีคู่กาย อาจารย์ไก่ ทิพยจักร มหาราช - มหาพญายักษ์  

การหาของขลังของดีมาคู่กายคู่บารมี เป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งสำหรับผม ทิพยจักร เพราะถ้าเราค้นพบของดีคู่กายคู่ชีวิตแล้ว จะทำให้ชะตาชีวิตรุ่งโรจน์ เกิดความเจริญในด้านต่างๆ ทั้งการงาน การเงิน ชื่อเสียง การจะหาของดีแบบนี้ต้องอาศัยทั้งศรัทธา อาศัยทั้งการอดทนรอจนสิ่งนั้นเกิดขึ้นมา แล้วบารมีของท่านจะนำพาให้ตัวเราเข้าไปพบเจอ

ในส่วนตัวของผมของขลังของดีคู่ชีวิตเสริมบารมีนั้น ผมจะพกเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ที่ปลุกเสกในวาระครบรอบ ๒๕๐ ปี กรุงธนบุรี (ปราบดาภิเษกสมเด็จะระเจ้าตากสินสถาปรากรุงธนบุรีศรีมหาสมุทรขึ้นเป็นเมืองหลวงแห่งใหม่) คู่กับ เหรียญพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโภคทรัพย์ พิธีประวัติศาสตร์ ๒๕๐ ปี แห่งวัดอรุณราชวราราม

โดยเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี จัดสร้างในปี ๒๕๖๑ ปลุกเสกภายในโบสถ์น้อย วัดอรุณราชวรราม และเหรียญพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโภคทรัพย์ จัดสร้างในปี ๒๕๖๔ ปลุกเสก ณ ลานพญายักษ์ เบื้องหน้าองค์พญายักษ์วัดแจ้ง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา วัดอรุณราชวราราม

ทั้งสองเหรียญนี้ สำเร็จ ศักดิ์สิทธิ์ ด้วยบารมีแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวัดอรุณราชวราราม คือ องค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และองค์พญายักษ์วัดแจ้ง พวกผมถือกันว่าเราทั้งหลายที่เป็นผู้มีศรัทธา ต่างถวายตนเป็นลูกองค์พ่อสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และถวายตนเป็นลูกองค์พญายักษ์วัดแจ้ง ยิ่งคนในฝั่งธนบุรีแล้ว ยิ่งให้ความเคารพนับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวัดอรุณราชวรารามทั้งสององค์นี้เป็นอย่างมาก

สำหรับตัวผม อาจารย์ไก่ ทิพยจักร ถือว่าสองเหรียญนี้คือ บารมีมหาราช มหาบารมีแห่งยักษ์ บารมีมหาราช มหาบารมีแห่งองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช บันดาลชัยชนะ ความร่มเย็นเป็นสุข มหาบารมีแห่งองค์พญายักษ์วัดแจ้ง  บันดาลความคุ้มครอง ความร่ำรวยสมบูรณ์พูนสุข ห้อยบูชาทั้งสองเหรียญนี้คู่กัน ย่อมบันดาลความสำเร็จสมปรารถนา สมบูรณ์พูนผลให้แก่ชีวิตอย่างแน่นอน

พกไปไหนมาไหนผมก็สบายใจ เพราะผมมั่นใจในบารมีความศักดิ์สิทธิ์ขององค์ท่าน ประกอบกับได้อยู่ในพิธีปลุกเสกทั้งสองพิธี ยิ่งเพิ่มความศรัทธาเป็นอย่างมาก เชื่อมั่นว่าบารมีขององค์ท่านทั้งสองคอยปกปักษ์คุ้มครองผม ในยามเดินทาง ยามต้องติดต่อเจรจา เมื่อขอพรจากองค์ท่านสิ่งใดๆก็ได้รับผลสมปรารถนาทุกครั้ง นับเป็นเหรียญดีที่คนฝั่งธนต้องมี และนับเป็นของดีที่ทุกคนน่าเสาะหาไว้บูชา สองเหรียญนี้พิธีดี มีปาฏิหาริย์ มีประสบการณ์สูง

ด้วยความศรัทธา
ทิพยจักร
๖ มี.ค ๖๕

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。