ข่าวประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(มีคลิป) - kachon.com

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(มีคลิป)
วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

photodune-2043745-college-student-s

 

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(มีคลิป)

ภายในระยะเวลาเพียงสามปีนับจากเหรียญสทเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณรุ่นแรกปี 2558 ได้ออกเผยแพร่สู่สาธารณะชน ปาฏิหาริย์ที่แผ่ออกจากเหรียญก็ได้ช่วยคุ้มครองชีวิตผู้ศรัทธาบูชา เหรียญเนื้อตะกั่วสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณรุ่นแรกปี 2558 ได้สร้างความฮือฮากับการคุ้มครองชีวิตเด็กหนุ่มที่โดนไฟดูดเป็นเวลากว่า 5 นาที

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ให้รอดปลอดภัยอย่างน่าอัศจรรย์เป็นสิ่งที่วิทยาศาสตร์หาคำตอบไม่ได้ว่าการโดนไฟฟ้า 220 โวลต์ดูดนานถึง 5 นาทีนั้นจะรอดปลอดภัยได้อย่างไร จากนั้นมาเหรียญรุ่นแรกปี 58 ก็สำแดงปาฏิหาริย์คุ้มครองชีวิตผู้ประสบอุบัติอย่างร้ายแรงบนท้องถนนแต่บางท่านเป็นผู้มีชื่อเสียงในวงราชการจึงไม่อยากให้ข่าว

จนต่อมาเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 คุณป้าท่านหนึ่งเดินทางพร้อมคณะพระเณรวัดอรุณราชวรารามและญาติธรรมจำนวน 5 ท่านด้วยรถตู้ เกิดประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนอย่างร้ายแรง รถชนเสาไฟฟ้าแล้วพลิกคว่ำหลายตลบแต่ทุกคนในรถรอดปลอดภัยทุกคน ทั้งนี้ทั้งตัวคุณป้าเองและทุกคนต่างนับถือพระเจ้าตากชุมชนชาววัดอรุณฯ โดยเฉพาะคุณป้าได้คล้องเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นแรกปี 58 ติดคอไว้ตลอด

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

นอกจากประสบการณ์จากเหรียญรุ่นแรกปี 58 เหรียญพระเจ้าชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ปี 2561 สร้างในวาระครบรอบ 250 ปีกรุงธนบุรี ก็ได้ฉายแสงสำแดงปาฏิหาริย์อย่างมากมายแก่ผู้บูชา โดยสำแดงปาฏิหาริย์ให้เกิดพระอาทิตย์ทรงกลดในระหว่างพิธีบวงสรวงในพิธีปลุกเสกต่อสายตาของผู้เข้าร่วมพิธีนับพันคน และยังสำแดงปาฏิหาริย์หลายหลายด้านจนกล่าวได้ว่ามีคุณวิเศษเป็นที่ประจักษ์ครบถ้วนทุกด้าน ซึ่งแต่ละกรณีได้ส่งผ่านทางข้อความในเฟสบุ๊คมาเล่าสู่กันฟัง

เริ่มจากผู้บูชาล็อกเก็ตรุ่นพิเศษฝังเข็มทอง ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อคุณวิลเลี่ยมเล่าว่าตนนำล็อกเก็ตนี้ไปประกอบพิธีเชิญเหล็กไหลในถ้ำแห่งหนึ่งแถวชัยภูมิ อาจารย์ที่ประกอบพิธีไม่สามารถเชิญเหล็กไหลได้ จึงหันมาบอกว่ามีคนพกของทางมหาอุดมา แล้วหันมาทางคุณวิลเลี่ยมบอกว่าที่พกของทางมหาอุดอยู่ให้อัญเชิญถอดออกก่อนจึงทำพิธีได้

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ปรากฏว่าเมื่อถอดล็อกเก็ตพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีออก จึงสามารถทำพิธีต่อไปได้และสามารถเชิญธาตุกายสิทธิ์ออกมาได้จริงๆ เรื่องนี้จึงเท่ากับเป็นการยืนยันอานุภาพจากล็อกเก็ตพระเจ้าตากสินชาววัดอรุณว่ามีอานุภาพทางมหาอุด ข่มวิชาไสยเวทย์ได้

จากนั้นมาก็มีปาฏิหาริย์จากการคุ้มครองชีวิตคนขับรถหลับในเหยียบมาด้วยความเร็ว 130 กม/ชม เสยเข้าท้ายรถสิบล้อแต่สองสามีภรรยาก็รอดอย่างปาฏิหาริย์ เพราะในรถมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรี เนื้อเงินและเนื้อทองแดงนำฤกษ์หน้ากากเงินบูชาอยู่ จึงเป็นที่เชื่อมั่นว่าด้วยอานุภาพจากเหรียญนี้จึงคุ้มครองชีวิตให้รอดปลอดภัยจากอุบัติเหตุอันร้ายแรงนี้ได้

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ไม่เพียงเท่านั้นผู้ที่อัญเชิญไปบูชายังพบว่าด้วยบารมีจาก เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี นี้ยังทำให้การทำมาค้าขายของตนคล่องตัว ได้กำไรดีสวนกระแสพิษเศรษฐกิจที่พ่อค้าแม่ค้าบ่นกันระงม แต่ผู้ที่ได้รับบารมีจากองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชกลับค้าขายดีเกินคาดอย่างไม่น่าเชื่อ

และยังมีท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่าเหมือนตนจะหมดหวังจากการค้าขายเพราะแต่ละเดือนขายได้น้อยแต่มหัศจรรย์จริงๆ เพราะตั้งแต่ได้เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีมาบูชา ก็ค้าขายดีมีชาวต่างชาติมาอุดหนุน รายได้ผิดหูผิดตาไปมาก ต้องยอมรับว่าบารมีพระองค์ท่านไม่ธรรมดาจริงๆ

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ครับทั้งหมดเป็นเพียงส่วนหนึ่งส่วนน้อยนิดของประสบการณ์จากเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณทั้งจากรุ่นแรกปี 58 และรุ่นกรุงธนบุรีปี 2561 โดยปาฏิหาริย์มีทั้งมหาอุด ข่มพระเวทย์สายอื่น คุ้มครองจากอุบัติเหตุร้ายแรงอย่างไฟดูด หรืออุบัติเหตุบนท้องถนน รวมไปถึงทำมาหากินคล่อง ค้าขายดีมีกำไร

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ผู้บูชาเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณได้ประจักษ์กันมาแล้ว และไม่แน่ว่าท่านอาจจะเป็นคนต่อไปที่ได้ประสบการณ์อันน่ามหัศจรรย์จากเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ล่าสุดสดๆร้อน(วันศุกร์​ที่ 22 ​พฤษภาคม​ 2563 ช่วงเวลาประมาณ 08.00 น.) ได้เกิดปาฏิหารย์ขึ้นอีกครั้งกับหนุ่มใหญ่ชาวจังหวัดสมุทรสาคร คุณประนอม​ พุ่มสงวน ​และภรรยาได้ขับรถยนต์กะบะสี่ประตูออกจากบ้านเพื่อไปทำธุระ ผ่านไปยังบริเวณที่เกิดเหตุ ได้เกิดเหตุรถเสียหลักลื่นไถลจากน้ำเมือกปลาสลิด ทำให้รถพลิกคว่ำตีลังกาหมุนเคว้งหลายตลบพุ่งเข้าชนกับเสาหลักกิโลเมตร และความแรงยังทำให้หมุนพุงเข้าชนกับป้ายบอกทาง สภาพรถพังยับทั้งคัน แต่ด้วยพระบารมีของ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ที่เค้าห้อยติดตัวอยู่ตลอดเวลาคุ้มครองชีวิตให้รอดปลอดภัยมาได้

ข่าวบารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง คลิ๊ก

ท่านผู้ศรัทธาในพระองค์ท่าน สามารถติดต่อร่วมทำบุญเป็นเจ้าของ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ในส่วนของเนื้อพิเศษตามรายการสั่งจอง(จำนวนจำกัด) ซึ่งจัดสร้างขึ้นเพื่อมอบเป็นที่ระลึกแก่ท่านผู้ศรัทธาที่ร่วมบุญเป็นเจ้าภาพ ในการจัดสร้างเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เพื่อสมทบทุนในการจัดงานเทิดพระเกียรติในพระองค์ท่านอย่างยิ่งใหญ่ปีละ 2 ครั้ง คือวันที่ 17 เมษษยน และวันที่ 28 ธันวาคมของทุกปี

ท่านผู้ศรัทธาสามารถติดต่อร่วมทำบุญได้ที่ ศาลาอรุณนราภิรมย์ วัดอรุณราชวราราม หรือ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ปากซอยวังเดิม 3 ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กทม 10600 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1.พระครูพิสิฐสรวุฒิ โทร.094-869-7225 ไอดีไลน์ 0948697225 2.คุณแว่น วัดอรุณ เบอร์โทร 083-846-3033 id line: nopparutnong

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ไก่ ทิพย์จักร by กะฉ่อน บรรณาธิการข่าวพระเครื่องและศาสนา รายงาน

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)