ข่าวบารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง - kachon.com

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง
วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

photodune-2043745-college-student-s

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง

เมื่อวันศุกร์​ที่ 22 ​พฤษภาคม​ 2563 ช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. บนถนนสายวัดยกกระบัตร อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร คุณประนอม​ พุ่มสงวน ​และภรรยาได้ขับรถยนต์กะบะสี่ประตูออกจากบ้านเพื่อไปทำธุระ ผ่านไปยังบริเวณที่เกิดเหตุ ได้เกิดเหตุรถเสียหลักลื่นไถลจากน้ำเมือกปลาสลิด ทำให้รถพลิกคว่ำตีลังกาหมุนเคว้งหลายตลบพุ่งเข้าชนกับเสาหลักกิโลเมตร และความแรงยังทำให้หมุนพุงเข้าชนกับป้ายบอกทาง สภาพรถพังยับทั้งคัน 

ซึ่งในช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่มีรถสัญจรผ่านไปมาหนาแน่นอย่างมากโดยเฉพาะรถสิบล้อและบรรทุกรถต่างๆ แต่สองสามีภรรยากลับรอดตายจากอุบัติเหตรถยนต์พลิกคว่ำตีลังกา และยังรอดตายจากการโดนรถคันอื่นที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนซ้ำอย่างน่าอัศจรรย์ใจ

ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมได้มีโอกาสโทรคุยขอสัมภาษณ์กับคุณประนอม​ พุ่มสงวน หนุ่มใหญ่ชาวอำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร ถึงเหตุการณ์เฉียดตายที่เกิดขึ้นว่ามีความเป็นมาอย่างไร คุณประนอม​ พุ่มสงวน ได้กรุณาเล่าให้ทีมงานของเราฟังว่า ในวันดังกล่าวตนและภรรยากำลังออกไปทำธุระที่ได้นัดหมายกับพรรคพวกไว้ 

โดยขับรถผ่านมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุด้วยความเร็ว ไม่ทันระวังว่าบริเวณนั้นมีน้ำเมือกปลาสลิดที่รถขนปลาทำหกทิ้งไว้ตั้งแต่เช้ามืด ซึ่งน้ำเมือกปลาดังกล่าวเมื่อผ่านเวลาไปสักระยะจะยิ่งทำให้ถนนบริเวณนั้นลื่นมาก วันนั้นไม่ใช่เกิดเหตุกับผมแค่รายเดียว ก่อนหน้ารายของผมก็มีอุบัติเหตุรถชนกัน รถพลิกคว่ำแล้วชนกับรถที่ตามมา ก่อนหน้าผมถึง 14 ราย ผมเป็นรายที่ 15

ส่วนตัวแล้วผมเชื่อมั่นว่า การที่ผมและภรรยาสามารถรอดมาได้จากอุบัติเหตุเฉียดตายในครั้งนี้ เป็นเพราะพระบารมีแห่ง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ที่ผมห้อยติดคออยู่ตลอดเวลา เป็นเหรียญพระเจ้าตากที่ผมได้มาฟรีจากพี่ที่ผมเคารพ พี่วิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) ซึ่งพี่วิทย์ได้เมตตาส่งมาให้ทางไปรษณ๊ย์ เพื่อให้ผมไว้คุ้มครองตัวเอง ซึ่งผมและครอบครัวมีความรักเคารพและศรัทธาในพระองค์ท่านเป็นอย่างมาก

คุณลองคิดดูว่า รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วแล้วมาลื่นไถลจากเมือกปลาสลิดจนรถพลิกคว่ำหมุนเควงอยู่กลางถนนหลายตลบ แรงพลิกคว่ำทำให้รถของผมพุ่งเข้าชนกับเสาหลักกิโลเมตร และความแรงยังทำให้หมุนพุงเข้าชนกับป้ายบอกทาง สภาพรถของผมพังยับเยินทั้งคันจนต้องใช้รถสไลด์ลากกลับมาที่อู่แบบนี้ 

อีกทั้งรถที่วิ่งตามกันมาด้วยความเร็วพอๆกันกับรถของผม มีทั้งรถสิบล้อ รถบรรทุก รถเก๋งอีกหลายสิบคัน กลับสามารถขับหลบรถผมผ่านไปได้ทุกคันโดนไม่มีการเฉี่ยวชนกับรถผมแม้สักคันเดียว ทั้งๆที่อุบัติเหตุรถชนกัน รถพลิกคว่ำแล้วชนกันก่อนหน้าผม ทั้ง 14 ราย มีคู่กรณีกันทุกราย

ผมและภรรยาสามารถรอดตายมาได้โดยไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ ทั้งๆที่แรงกระแทกของรถที่ตีรังกามันรุนแรงจนหมุนไปชนหลักกิโลแล้วป้ายบอกทาง ทั้งยังรอดจากการโดนรถชนซ้ำจากรถที่วิ่งตามกันมาด้วยความเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ ผมถือว่าผมและภรรยาโชคดีมากที่รอดตายจากอุบติเหตุครั้งนี้มาได้ 

ผมและภรรยาเชื่ออย่างสนิทใจว่า การที่พวกผมรอดตายมาได้ในครั้งนี้ก็เพราะพระบารมีแห่งองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพราะพระบารมีแห่ง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ที่ผมห้อยติดคออยู่ตลอดเวลาอย่างไร้ข้อกังขาได้ใดๆทั้งสิ้นครับ คุณประนอม​ พุ่มสงวน กล่าวในที่สุด

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นแรก ปี58 และรุ่นกรุงธนบุรี ซึ่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณทั้งสองรุ่นนั้น เป็นเหรียญที่จัดสร้างขึ้นด้วยเจตนาที่บริสุทธิ์ ปลุกเสกอย่างถูกต้องตามประเพณีโบราณทุกประการ โดยพระคณาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมแห่งยุคปัจจุบัน

อาทิ หลวงพ่อพระธรรมรัตนดิลก วัดอรุณราชวราราม หลวงพ่อพระมหาสุรศักดิ์ อติสกโข วัดประดู่ พระอารามหลวง จ.สมุทรสงคราม หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง จ.นนทบุรี หลวงพ่อสมบูรณ์ วัดหงส์รัตนาราม จ.กรุงเทพมหานคร หลวงพ่อแป๊ะ วัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม หลวงพ่อเล็ก สุธมฺมปญฺโญ วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี หลวงพ่อป้อม วัดหนองม่วง จังหวัดราชบุรี หลวงพ่อนวณ วัดแก้วเจริญ จ.สมุทรสงคราม หลวงพ่อหนุ่ม วัดบางแวก จ.กรุงเทพฯ หลวงพ่อเลี้ยง วัดจอมเกษ จ.อยุธยา

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นแรก ปี ๒๕๕๘ และเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ในวาระฉลองกรุงธนบุรีมีอายุครบรอบการสร้าง ๒๕๐ ปี เป็นเหรียญพระเจ้าตากสินมหาราชที่มากด้วยประสพการณ์แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาแก่ผู้เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่านที่นำไปห้อยบูชา

จนเหรียญทั้งสองรุ่นนี้โด่งดังเป็นที่รู้จักต้องการเสาะแสวงหาของท่านผู้ที่มีใจรักเคารพและศรัทธา ในพระองค์ท่านทั่วประเทศและทั่วโลกที่มีพี่น้องคนไทยพักอาศัยอยู่ เป็นข่าวเกรียวกราวตามหน้า หนังสือพิมพ์หลายๆฉบับ เช่น ข่าวสด คมชัดลึก บ้านเมือง สยามรัฐ กำลังเป็นที่ต้องการเสาะหาบูชา ของผู้ที่เคารพรักและศรัทธาในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

ท่านผู้ศรัทธาสามารถติดต่อร่วมทำบุญได้ที่ ศาลาอรุณนราภิรมย์ วัดอรุณราชวราราม หรือ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ปากซอยวังเดิม 3 ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กทม 10600 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1.พระครูพิสิฐสรวุฒิ โทร.094-869-7225 ไอดีไลน์ 0948697225 2.คุณแว่น วัดอรุณ เบอร์โทร 083-846-3033 id line: nopparutnong

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)