ข่าวปาฏิหาริย์อีกครั้ง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ช่วยชีวิตคุณยายวัย 73 ปี ให้รอดตายอย่างน่าอัศจรรย์ใจ(มีคลิป) - kachon.com

ปาฏิหาริย์อีกครั้ง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ช่วยชีวิตคุณยายวัย 73 ปี ให้รอดตายอย่างน่าอัศจรรย์ใจ(มีคลิป)
วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

photodune-2043745-college-student-s

ปาฏิหาริย์อีกครั้ง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ช่วยชีวิตคุณยายวัย 73 ปี ให้รอดตายอย่างน่าอัศจรรย์ใจ(มีคลิป)

เรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ขององค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ที่พระบารมีของพระองค์ท่านสามารถแผ่คุ้มครองชีวิตของผู้ที่เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่านได้ในยามคับขัน มีให้เห็น มีให้กล่าวถึงเรื่องราวปาฏิหาริย์ของพระองค์ท่านแบบไม่รู้จบจริงๆ ผู้ใดที่เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่าน ที่ได้นำเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นแรก เนื้อตะกั่วที่จัดสร้างขึ้นในปี พ.ศ.2558

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

หรือจะเป็นรุ่นล่าสุดที่กำลังโด่งดังเป็นที่ต้องการเสาะแสวงหาของผู้ที่รักเคารพในพระองค์ท่านอยู่ในขณะนี้อย่าง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ซึ่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณทั้งสองรุ่น ก็ล้วนได้แสดงปาฏิหาริย์ แสดงความศักดิ์สิทธิ์ สามารถคุ้มครองชีวิตของผู้ศรัทธาที่นำเหรียญของพระองค์ไปห้อยบูชา ให้เห็นเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาอยู่ตลอดเวลา

รายล่าสุดเกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่อคืนวันที่ 23 มกราคม 2562 กับคุณยายวัย 73 ปี ชื่อคุณยายสำอางค์ ชื่นแช่ม มีบ้านพักอาศัยอยู่แถวหลังปรกวัดอรุณ เป็นเหตุการระทึกขวัญที่คุณยายเล่าว่า รถตู้ของวัดอรุณราชวรารามที่คุณยายนั่งโดยสารเดินทางไปกับชาวคณะญาติธรรม เพื่อร่วมบุญแจกผ้าห่มแก่ผู้ยากไร้ที่จังหวัดบุรีรัม ได้เกิดอุบัติเหตุโดนรถสิบล้อขับตัดหน้าจนคนขับรถต้องหักหลบ แต่รถที่นั่งไปกลับพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าอย่างจังจนรถพลิกคว่ำหมุนตีลังกาหลายตลบ

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ตลอดเวลาที่เกิดเหตุการครั้งนี้ ตนก็ได้แต่ภาวนาขอพรพระบารมี เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ที่ตนห้อยติดตัวไป ร้องขอให้ท่านคุ้มครองชีวิต ขอให้ท่านช่วยให้รอดพ้นจากภัยพิบัตในครั้งนี้ ซึ่งด้วยพระบารมีแห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณที่คุณยายห้อยติดตัวอยู่ ก็สามารถช่วยชีวิตคุณยายให้รอดพ้นจากภัยรถพลิกคว่ำตามดั่งคำอธิฐานที่คุณยายร้องขอพระองค์ท่านอย่างน่าอัศจรรย์ใจ

ทีมงานกะฉ่อนดอทคอมได้สอบถามคุณยายสำอางค์ ชื่นแช่ม ว่าท่านคิดเห็นอย่างไรกับเหตุการในครั้งนี้ คุณยายสำอางค์ ชื่นแช่ม กล่าวว่าตนเองเชื่อมั่นอย่างสนิทใจว่า ที่ตนเองและชาวคณะรอดตายมาได้จากเหตุการณ์อุบัติเหตุรถคว่ำในครั้งนี้ ก็ด้วยเพราะพระบารมีแห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณที่ตนห้อยอยู่ เพราะตลอดเวลาที่รถกำลังหมุนหาทิศทางไม่ได้อยู่นั้น

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ตนรู้สึกเหมือนมีอะไรมารองรับร่างไว้ไม่ให้กระทบกระแทกให้ได้รับอันตรายใดๆ ที่ตนใส่ปอกคอมาในวันนี้ก็มิได้รับบาดเจ็บใดๆ เพียงแต่หมอที่โรงพยาบาลเห็นว่าตนมีอายุมากแล้วกลัวจะกระทบกระเทือนจึงได้ใส่ให้ตนไว้ ซึ่งตนก็ไม่อย่าขัดหมอเพราะเห็นว่าหมอคงหวังดีกับตน 

คุณยายสำอางค์ ชื่นแช่ม กล่าวทิ้งท้ายก่อนเดินทางกลับบ้านว่า หากใครยังไม่มีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นนี้ไว้ห้อยบูชาก็ควรหามาไว้บูชาเสียเถิดหนา เพราะเหรียญพระเจ้าตากสินมหาราชที่สร้างโดยลูกหลานชาววัดอรุณศักดิ์สิทธิ์ทุกรุ่น ตนอธิฐานขอพร ขอโชคขอลาภกับท่านบ่อยๆ

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ซึ่งท่านก็เมตตาให้โชคให้ลาภ ดลบันดาลให้ตนสมปราถนาดั่งคำอธิฐานทุกๆครั้ง ผู้คนในแถบย่านวัดอรุณมีห้อยบูชากันทุกบ้านทุกครัวเรือน เป็นเหรียญที่น่าห้อยบูชา เพราะองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชท่านเป็นเหมือนประดุจพ่อของพวกเราลูกหลานชาววัดอรุณทุกๆคน คุณยายสำอางค์ ชื่นแช่ม กล่าวในที่สุด

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ท่านผู้ศรัทธาสามารถติดต่อร่วมทำบุญได้ที่ ศาลาอรุณนราภิรมย์ วัดอรุณราชวราราม หรือ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ปากซอยวังเดิม 3 ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กทม 10600 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1.พระครูพิสิฐสรวุฒิ โทร.094-869-7225 ไอดีไลน์ 0948697225 2.คุณแว่น วัดอรุณ เบอร์โทร 083-846-3033 id line: nopparutnong

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ไก่ ทิพย์จักร by กะฉ่อน บรรณาธิการข่าวพระเครื่องและศาสนา รายงาน

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต(มีคลิป)
   
อำนาจความศักดิ์สิทธิ์หรืออิทธิปาฏิหาริย์จากพระเครื่องของขลังเป็นสิ่งที่อยู่คู่คนไทยมาช้านานและเป็นที่แสวงหาว่าพระเครื่องใด ของขลังใดที่มีประสบการณ์ วันนี้ผมทิพยจักรจะมาเล่าถึงประสบการณ์ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ซึ่งเกิดประสบการณ์สดๆร้อนๆเมื่อเช้ามืดวันที่ ๒๙ ธันวาคม ๒๕๖๑ ที่ผ่าน ได้แผ่บารมีคุ้มครองชีวิตของคุณวิชชุดา ปานนิวัฒน์และสามี จากการขับรถเสยท้ายรถสิบล้อ สภาพรถพังยับเยิน จนไม่มีใครคิดว่าผู้ขับจะรอดชีวิตมาได้

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ทั้งนี้ผู้ประสบเหตุทั้งสองท่านเล่าว่าตนได้อาราธนาบูชา เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี โดยบูชาเหรียญเนื้อเงินและเนื้อทองแดงหน้ากากเงิน รวมทั้งเหรียญเนื้อทองแดงแจกฟรี โดยตนและสามีได้อาราธนาไว้ภายในรถด้วยความศรัทธาว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นมิ่งมงคลคุ้มครองภัย

จนกระทั่งตนและสามีเกิดอุบัติเหตุรถพุ่งชนเสยท้ายรถสิบล้อจนสภาพรถพังยับเยิน แต่ตนทั้งสองกลับรอดมาได้อย่างปลอดภัยสร้างความแปลกใจกับผู้เห็นเหตุการณ์ จนหลายคนเข้ามาถามว่ามีพระอะไรดี เพราะจากสภาพรถที่ทุกคนเห็นนั้นตนไม่น่ารอด ซึ่งตนและสามีมีเพียงเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เท่านั้น

 

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

โดยอุบัติเหตุที่รุนแรงครั้งนีัตนและสามีมิได้รับความบาดเจ็บใดๆเลย จึงเชื่อว่าด้วยพระบารมีความศักดิ์สิทธิ์จาก เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ที่แผ่พระบารมีปกเกล้าคุ้มครองให้รอดปลอดภัย สร้างปาฏิหาริย์เช่นนี้

ทั้งนี้เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เป็นเหรียญที่จัดสร้างในวาระ ๒๕๐ ปีกรุงธนบุรี จัดสร้างโดยกลุ่มชุนชนชาววัดอรุณซึ่งมี คุณอัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์(วิทย์ วัดอรุณ) เป็นประธานฝ่ายฆราวาสและมีพระเดชพระคุณ พระเทพเมธี เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ร่วมด้วยแขกผู้ทีเกียรติและพระเกจิอีกหลายท่าน ทั้งนี้ได้เกิดปาฏิหาริย์พระอาทิตย์ทรงกลดตั้งแต่ตอนบวงสรวง และในพิธีปลุกเสกยังทำเคล็ดปิดโบสถ์น้อยเพื่อให้เกิดความขลังด้านคุ้มครอง ภายหลังประกอบพิธี พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ยังเล่าว่าดวงพระวิญญาณสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชลงมาคุมพิธีประจุฤทธิ์ลงสู่วัตุุมงคลรุ่นนี้ด้วยพระองค์เอง 

จึงเป็นที่มั่นใจและเป็นที่ทราบกันดีว่า เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เป็นเหรียญที่ผ่านพิธีอันยิ่งใหญ่ในรอบ ๒๕๐ ปี และเป็นเหรียญที่ครูบาอาจารย์กล่าวคำรับรองไว้ และมาบัดนี้ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ก็ได้สร้างปาฏิหาริย์ให้ความคุ้มครองชีวิตแก่ผู้ศรัทธาเป็นที่ประจักษ์แล้ว ซึ่งคาดว่าเหรียญรุ่นนี้จะเป็นที่หายากต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ไก่ ทิพย์จักร by กะฉ่อน บรรณาธิการข่าวพระเครื่องและศาสนา รายงาน

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)