วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ - kachon.com

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ดวงเมืองไทยนั้นมีพระอาทิตย์เป็นยอดยิ่งมิ่งมงคล ในชะตาเมืองทำให้กรุงเทพเป็นเด่นสง่ามาตลอด วัดอรุณราชวรารามนามของวัดเป็นนามแห่งแสงพระอาทิตย์ที่มีความผูกพันพ้องกับชะตาบ้านเมือง ยามดวงดาวย้ายแบบนี้ผมแนะนำให้มาขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวัดอรุณราชวรารามครับ เพราะนามแห่งวัดอรุณคือแสงสว่างแห่งพระอาทิตย์ที่จะขจัดความมืดมิดให้มลายหายไป

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ประกอบด้วยภาพวาดสีน้ำมันพญายักษ์วัดแจ้งขนาดใหญ่ จำนวน 4 ภาพ ในราคาร่วมทำบุญภาพละ 100,000 บาท และภาพวาดสีน้ำมันพญายักษ์วัดแจ้งขนาดรองลงมา จำนวน 8 ภาพ ในราคาร่วมทำบุญภาพละ 40,000 บาท หมดลงในทันทีหลังจบงานพิธี และตลอดระยะเวลากว่าสองเดือนที่ผ่านมานับจากวันที่เสร็จพิธีศักดิ์สิทธิ์ดังกล่าว

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ยักษ์วัดแจ้ง พญายักษ์คู่โบราณแห่งวัดอรุณลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยาคู่นี้ เป็นพญาแห่งยักษ์ทั้งปวง มีความเชื่อกันว่าหากผู้ใดได้มาสักการบูชา ยักษ์วัดแจ้ง จะมีความสุขสมหวังในชีวิตคู่ มีโชคลาภ มีความสำเร็จ ในหน้าที่การงาน ชีวิตจะพบแต่ความสุขความเจริญตลอดไป

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ในส่วนตัวของผมของขลังของดีคู่ชีวิตเสริมบารมีนั้น ผมจะพกเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ที่ปลุกเสกในวาระครบรอบ ๒๕๐ ปี กรุงธนบุรี (ปราบดาภิเษกสมเด็จะระเจ้าตากสินสถาปรากรุงธนบุรีศรีมหาสมุทรขึ้นเป็นเมืองหลวงแห่งใหม่) คู่กับ เหรียญพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโภคทรัพย์ พิธีประวัติศาสตร์ ๒๕๐ ปี แห่งวัดอรุณราชวราราม

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

อาจารย์ไก่ ทิพยจักร ได้รับมอบหมายจาก ท่านพระครูปลัดสุวัฒนรัตนคุณ (ชุมพร) ประธานจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโภคทรัพย์ ให้เป็นตัวแทนวัดอรุณราชวราราม เป็นสื่อกลางมอบเหรียญยักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโภคทรัพย์ เนื้อทองแดงโค๊ตพิเศษ โอมกงจักร เพื่อเป็นของขวัญอันเป็นมงคลแก่คณะศิษย์ที่ร่วมทำบุญสมทบทุนการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณภายในพระอาราม

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

แม้กระทั่งดารานักแสดงและเหล่าเซเลบคนดังจากหลายสาขาอาชีพ ก็ยังศรัทธาในมหาบารมีแห่งองค์พญายักษ์วัดแจ้ง ได้เดินทางมาร่วมบูชาวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโชคโภคทรัพย์ เช่น คุณณเดชน์ คูกิมิยะ ชินแสเป็นหนึ่ง คุณอนันต์ชัย ทนายความผู้มากฝีมือ และล่าสุดทางรายการคชาภาพาไปมู นำโดย คุณมดดำ คชาภา ตันเจริญ คุณอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ คุณแจ๊คแฟนฉัน เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ คุณตุ๊กตา อุบลวรรณ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ทีมงานรายการคชาภาพาไปมู โดย คุณมดดำ คชาภา ตันเจริญ คุณอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ คุณแจ๊คแฟนฉัน เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ คุณอ้น ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์ ดีเจปู ธราธร ภูมิรัตน์ ได้ยกกองใหญ่เข้ามาถ่ายทำเก็บภาพบรรยากาศภายพระอุโบสถน้อย วัดอรุณราชวราราม ซึ่งเป็นที่ประดิษฐาน ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชวัดอรุณ พระแท่นบรรทมของพระองค์ท่าน และพระป้ายสถิตดวงพระวิญญาณสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

โดยในวันพรุ่งนี้จะมีการยกกองใหญ่ถ่ายทำอีกครั้ง เพื่อนำเสนอประวัติความเป็นมาของศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชวัดอรุณ และประวัติความเป็นมาขององค์พญายักษ์วัดแจ้ง โดยพิธีกรหลักของรายการเช่น คุณมดดำ คชาภา ตันเจริญ คุณอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ คุณแจ๊ค แฟนฉัน เพื่อนำเสนอในรายการคชาภาพาไปมู

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ที่ได้นำสุดยอดพระผงเก่าของวัดอรุณราชวรารามมาบดรวมเป็นมวลสารคือ 1.มวลสารจากพระสมเด็จวัดอรุณ หลังตราแผ่นดินเล็ก พ.ศ.2509 ที่มากด้วยพุทธคุณ เป็นพระสมเด็จในตำนานที่มีการระบุถึงมวลสารการสร้างไว้อย่างชัดเจน ในใบฝอยของทางวัดเมื่อครั้งเริ่มสร้างว่า มีการใส่มวลสารเป็นผงพระสมเด็จที่แตกหักของพระสมเด็จวัดระฆัง สมเด็จพระกรุวัดบางขุนพรหม สมเด็จพระกรุวัดเกศไชโย ที่สร้างโดย สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี)

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ซึ่งพระคาถาสวดบูชาพญายักษ์วัดแจ้งบทนี้ ท่านพระมหานพพร อริยญาโณ พระอาจารย์ใหญ่ สำนักเรียนบาลีวัดอรุณราชวราราม ท่านมีเจตนาแต่งเพื่อสรรเสริญคุณพญายักษ์วัดแจ้ง เพื่อเป็นบทสวดเฉพาะแก่ท่านสาธุชนผู้ใจบุญเลื่อมใส่ศรัทธาในมหาบารบีขององค์พญายักษ์วัดแจ้ง จะได้มีบทสวดไว้บูชาพญายักษ์วัดแจ้งโดยเฉพาะ 

Read more