วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ - kachon.com

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เกิดปรากฏการณ์ปาฏิหาริย์ตั้งแต่เริ่มต้นพิธี เช่น เกิดกลุ่มควันจากการสุมหุ่นพุ่งขึ้นเป็นรูปพญายักษ์ถือกระบองกลางงานพิธี ต่อหน้าผู้เข้าร่วมงานพิธีนับพันคน เกิดฝนตกกลางหน้าหนาวเทลงมาอย่างหนัก แต่พอถึงฤกษ์ปรกปลุกเสกกลับหยุดสนิทไม่มีฝนแม้แต่หยดเดียวอย่างน่าอัศจรรย์ใจ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ปรากฏว่ามีเรื่องอยู่ ๒ เรื่องที่ควรพูดถึง อันดับแรกเลยก็คือในเมื่อเป็นเรื่องของยักษ์ หลังจากที่กราบพระพุทธเจ้าแล้ว ท่านบอกว่าเป็นหน้าที่ของท้าวเวสสุวรรณ ก็วิ่งไปหาท่านปู่ท้าวเวสสุวรรณ สงสัยมาก ถามท่านปู่ว่า "เอาจริง ๆ นะครับ สมมุติวัตถุมงคลชิ้นหนึ่ง ถ้าให้เต็มบารมีของท่านปู่เลย คุ้มครองได้ไกลเท่าไร ?" มีใครสงสัยเหมือนอาตมาบ้างไหม ? 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

พญายักษ์วัดแจ้งมีใบหน้านับรวมได้ ๑๐ หน้า หมายถึงศาสตร์ทั้ง ๖ และพระเวทย์ทั้ง ๔ เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครที่ไหน เป็นการจัดสร้างขึ้นเป็นที่แรกโดยคณะสงฆ์วัดอรุณราชวราราม และเป็นการบันทึกประวัติหน้าใหม่ของวงการพระเครื่องวัตถุมงคล ว่ามีการสร้างรูปปั้นพญายักษ์ในลักษณะนี้เป็นครั้งแรกของโลก ณ วัดอรุณราชวราราม เมื่อวันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2564

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

การอัญเชิญพระบรมธาตุเจ้าจากบ้านคุณลุงทองดี หรรษคุณารมย์ มาสู่พระพุทธรูปหลวงพ่อแจ้งแห่งวัดอรุณราชวราราม ที่เกิดขึ้นครั้งนี้นับเป็นเหตุการณ์ประวัติศาสตร์อีกเหตุการณ์หนึ่ง ซึ่งเป็นสิริมงคลต่อทางคณะกรรมการและลูกชาวสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชุมชนชาววัดอรุณ ลูกหลานพญายักษ์วัดแจ้ง ตลอดจนพุทธศาสนิกชนทุกหมู่เหล่า 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

วันนี้จะเล่าถึงมวลสารพระเนื้อผงพุทธคุณ 108 เหรียญยักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโภคทรัพย์ สักหน่อยครับ ทั้งผมเอง อาจารย์ไก่ ทิพย์จักร ได้เป็นหนึ่งในคณะกรรมจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นนี้ ที่ได้จัดสร้างเป็นครั้งแรกในประวัติศาสคร์ 250 ปี วัดอรุณราชวราราม เป็นผู้หนึ่งที่ร่วมสรรหามวลสารในการสร้างโดยได้รับความเอื้อเฟื้อจาก อาจารย์วิกรานต์ แซ่ลี้ จากชมรมสู่โพธิญาณ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ที่น่าประหลาดคือคณะของผมมีท่านหนึ่งเธอชื่อคุณจุ๋ม เป็นคนเก็บภาพควันจากการสุมหุ่นที่ขึ้นเป็นรูปพญายักษ์เงื้อกระบอง เป็นนิมิตชัดครับว่า งานพิธีครั้งนี้เบื้องบนรับรู้ มเหศักดิ์ประจำวัดรับรู้และแสดงปาฏิหาริย์ออกมาเป็นรูปควันให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ชัด

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ปาฏิหาริย์แห่งองค์พญายักษ์วัดแจ้งมีจริง สามารถสัมผัสได้ด้วยตาเปล่าต่อหน้าผู้เข้าร่วมในพิธีนับพันคน ภาพนี้คือภาพถ่ายจากกล้องมือถือของท่านผู้ศรัทธาที่มาร่วมในงานพิธีสำคัญครั้งประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ ที่สามารถถ่ายติดภาพปาฏิหาริย์ในขณะเริ่มทำพิธีบวงสรวงองค์พญายักษ์วัดแจ้ง เททองหล่อหลวงพ่อแจ้ง จำลอง ขนาดเท่าองค์จริง เททองหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง ขนาดความสูง 2.50 เมตร(ประจำวัดเพื่อไว้ให้พี่น้องผู้ศรัทธา

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เรื่องพญายักษฺ์วัดแจ้งนี้ผมคิดจะเขียนอยู่นานแล้ว แต่ยังไม่มีจังหวะเพราะติดโน่นนี่ตลอด วันนี้มีเวลาเลยอยากมาเล่าสู่กันฟัง ที่วัดแจ้งหรือวัดอรุณราชวรารามมีพระยายักษ์สองตนอยู่หน้าพระอุโบสถ ตนสีเขียวคือทศกัณฑ์ ตนสีขาวคือสหัสเดชะ ทำไมจึงสร้างยักษ์สองตนนี้ไว้ เพราะเขาถือว่ายักษ์สองตนนี้มีฤทธิ์เดชยิ่งใหญ่ที่สุด

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ที่สามารถถ่ายติดภาพปาฏิหาริย์ในขณะเริ่มทำพิธีบวงสรวงองค์พญายักษ์วัดแจ้ง และกำลังจะทำพิธีเททองหล่อองค์หลวงพ่อแจ้ง เททองหล่อองค์พญายักษ์วัดแจ้ง เป็นภาพกลุ่มควันจากการสุมหุ่นหล่อองค์พญายักษ์วัดแจ้ง เกิดการเรียงตัวแบบน่าประหลาดใจ ลักษณะคล้ายพญายักษ์ถือกระบอง ซึ่งเป็นนิมิตหมายที่ดีแสดงถึงเหล่าเทพยดาพญายักษ์มเหศักดิ์แห่งวัดอรุณราชวราราม รับทราบโดยทิพยญาณในการทำพิธีในครั้งนี้

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ปาฏิหาริย์แห่งองค์พญายักษ์วัดแจ้งมีจริง สามารถสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า ภาพนี้คือภาพถ่ายจากท่านผู้ศรัทธาที่มาร่วมในงานพิธี ที่สามารถถ่ายติดภาพปาฏิหาริย์ขณะเริ่มทำพิธีบวงสรวงพญายักษ์วัดแจ้ง เททองหล่อองค์หลวงพ่อแจ้ง เททองหล่อองค์พญายักษ์วัดแจ้ง ในงานพิธีมหาพุทธาเทวาภิเษก วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโภคทรัพย์ ณ วัดอรุณราชวราราม เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๒๖ ธันวาคม ๒๕๖๔

Read more