ข่าวผงมหาพุทธคุณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก จังหวัดอยุธยา สุดยอดแห่งมวลสารที่นำมาผสมรวมไว้ในผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี - kachon.com

ผงมหาพุทธคุณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก จังหวัดอยุธยา สุดยอดแห่งมวลสารที่นำมาผสมรวมไว้ในผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี
วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

photodune-2043745-college-student-s

ผงมหาพุทธคุณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก จังหวัดอยุธยา สุดยอดแห่งมวลสารที่นำมาผสมรวมไว้ในผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี

นับเป็นเรื่องมหามงคลยิ่งสำหรับท่านพุทธศาสนิกชนผู้ใจบุญจากทั่วประเทศ ที่ได้ร่วมบุญบูชาวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม ในส่วนของรูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน 

เพราะคณะกรรมการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี  โดย ท่านพระครูปลัดสุวัฒนรัตนคุณ (ชุมพร นิติสาโร) เลขานุการวัดอรุณราชวราราม - ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ประธานการจัดสร้าง ต้องการให้การจัดสร้าง วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ในครั้งนี้ มีพุทธศิลป์ที่สวยงาม มีเนื้อหามวลสารจากแหล่งที่มาที่ถูกต้อง มีความศักดิ์สิทธิ์ตามประเพณีโบราณ เพื่อเป็นตำนานสืบทอดแก่ลูกหลานในรุ่นต่อๆไป

คณะทำงานจึงร่วมแรงร่วมใจกันเสาะหาสุดยอดแห่งมวลสาร เพื่อนำมาผสมรวมไว้ในผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน บรรจุไว้ที่ใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน เพื่อให้รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้งชุดนี้ เป็นสุดยอดแห่งตำนานเจ้าพญาแห่งยักษ์ทั้งปวง สืบทอดเป็นมรดกอันทรงคุณแก่ลูกหลานในรุ่นต่อๆไป สมดั่งเจตนารมณ์ของคณะผู้จัดสร้าง

จึงได้มีการอัญเชิญผงมหาพุทธคุณของ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งผงมหาพุทธคุณในโถเบญจรงค์โถนี้เป็นผงมวลสารเข้มข้นที่พระราชครู อาจารย์โสมทัศน์ เขมจารีย์ ผู้ที่ได้รับมอบจากมือ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ในสมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ เป็นผงมหาพุทธคุณที่ท่านได้ทำสะสมไว้

ผู้มอบถวาย(ขอสงวนนาม) ผงมหาพุทธคุณของ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นหลานภรรยาของท่านพระราชครู อาจารย์โสมทัศน์ เขมจารีย์ ซึ่งถือเป็นสุดยอดแห่งมวลสารมหาพุทธคุณ เพราะการสร้างผงมหาพุทธคุณตามตำหรับของหลวงปู่ดู่นั้น ท่านได้เริ่มสร้างตั้งแต่ท่านบวชในพรรษาที่ ๓ เรื่อยมากว่า ๓๐ ปี ท่านจะสร้างและเก็บเอาไว้ในโอ่งมังกร

วิธีการสร้างผงของหลวงปู่ดู่ ท่านจะใช้ดินสอพองปั้นเป็นแท่งเขียนยันต์อักขระต่างๆ บนกระดานชนวนจนหมด แล้วนำผงที่ได้มาปั้นผสมกับน้ำข้าวเป็นแท่งยาวราว ๓-๔ นิ้ว ให้ได้จำนวน ๘ แท่ง แล้วนำมาเขียนยันต์และอักขระอีก จากนั้นจึงลบผงจนหมดแล้วนำมาปั้นขึ้นอีกให้ได้ ๘ แท่งแล้วนำมาเขียนเลขยันต์อักขระจนหมดก็ลบผงเพื่อนำมาปั้นใหม่ ท่านจะทำเช่นนี้ ๗ ครั้ง ผงที่ได้จึงจะเป็นผงพุทธคุณที่สามารถนำมาใช้เป็นส่วนผสมในการสร้างพระได้

และเพื่อให้วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ที่จัดสร้างขึ้นในนามวัดอรุณราชวราราม เป็นมหาวัตถุมงคลที่เปรี่ยมล้นด้วยพุทธคุณ เปรี่ยมล้นด้วยมหาบารมี เมื่อห้อยบูชาองค์ท่านแล้วเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว มีโชคลาภ ร่ำรวยเงินทองเป็นเศรษฐีพันล้าน สมดั่งศรัทธาที่ท่านพุทธศาสนิกชนผู้ใจบุญมีต่อองค์พญายักษ์วัดแจ้ง เจ้าพญาแห่งยักษ์ทั้งปวงที่มีตำนานเล่าขานถึงความศักดิ์สิทธิ์มากว่า 200 ปี

ในส่วนผสมของมวลสารสำคัญที่รวบรวมมาผสมรวมเป็น ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน ยังรวบรวมมวลสารจากสุดยอดวัตถุมงคลของท่านพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมแห่งวัดอรุณราชวรารามที่ได้สร้างไว้ในอดีต และสุดยอดผงมวลสารจากสุดยอดอดีตพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมของไทย ซึ่งล้วนเป็นสุดยอดแห่งวัตุมงคลที่ในปัจจุบันเป็นที่นิยมเสาะแสวงหามาไว้ครอบครองบูชาของท่านผู้ศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง คือ

1.มวลสารจากพระสมเด็จวัดอรุณ หลังตราแผ่นดินเล็ก พ.ศ.2509 ที่มากด้วยพุทธคุณ เป็นพระสมเด็จในตำนานที่มีการระบุถึงมวลสารการสร้างไว้อย่างชัดเจน ในใบฝอยของทางวัดเมื่อครั้งเริ่มสร้างว่า มีการใส่มวลสารเป็นผงพระสมเด็จที่แตกหักของพระสมเด็จวัดระฆัง สมเด็จพระกรุวัดบางขุนพรหม สมเด็จพระกรุวัดเกศไชโย ที่สร้างโดย สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี) วัดระฆัง ไว้อย่างเข้มข้น

2.มวลสารจากพระสมเด็จวัดอรุณ พ.ศ.2493 สร้างและปลุกเสกโดยท่านพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมสองรูปคือ หลวงตาจันทร์ วัดอรุณ และ หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว จังหวัดสมุทรปรการ เพราะท่านหลวงตาจันทร์ คณะ 5 วัดอรุณ ท่านเป็นสหธรรมมิกที่มีความสนิทสนมกับท่านหลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว จังหวัดสมุทรปรการ เป็นอย่างมาก

3.มวลสารจากพระเนื้อดินเผาพิมพ์สามเหลี่ยมวัดอรุณ พ.ศ.2459 สุดยอดวัตถุมงคลเนื้อดินเผาหนึ่งเดียวของวัดอรุณราชวราราม ที่มีอายุการสร้างมาแล้วกว่าร้อยปี สร้างและปลุกเสกโดย พระครูภาวนาวิจารณ์(ลืม) อดีตสุดยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมของวัดอรุณราชวรารามอีกรูปหนึ่ง

4.ผงมหาพุทธคุณจากท่านพระครูปลัดธนันท์รัฐ โชติธมฺโม หนึ่งในคณะกรรมการการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ที่ได้เมตตามอบผงมวลสารทั้งหมดที่ท่านได้เก็บรวบรวมไว้กว่า 20 ปี และที่ท่านได้รับมอบมาจากสุดยอดท่านพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมแห่งยุค อาทิ ผงพระกรุบางขุนพรหม ผงพระกรุกำแพงเพชร ผงพระกรุวัดสามปลื้ม ผงพระกรุวัดพลับ ผงพระกรุท้ายตลาด ผงพระกรุวัดอัมพวา

ผงมงคลโสรสวัดชายนา ผงแร่ร้อยแปด ผงว่านร้อยแปด ผงมวลสารจาก หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง เป็นผงมวลสารที่สืบทอดต่อมาจาก หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง ซึ่งมีผงมวลสารของหลวงพ่อปาน วัดบางนคโค ผสมไว้อย่างเข้นข้น ผงมวลสารจาก หลวงพ่อสุรศักดิ์ วัดประดู่พระอารามหลวง ผงมวลสารจาก พระอาจารย์ติ๋ว วัดมณีชลขันธ์ ผงมวลสารจาก พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน 

5.ผงมหาพุทธคุณจากคุณจารุวัตร จันทร์โพธิ์ศรี(อาจารย์ไก่ ทิพยจักร) อีกหนึ่งในคณะกรรมการการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ที่ร่วมเป็นสื่อกลางรวบรวมสุดยอดมวลสารอันเป็นมงคลยิ่งจากท่านพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมทั่วประเทศ อาทิ ผงหลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ ๒๔๙๗ ผงเก่าหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ผงเก่าหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี

ผงเก่าหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ผงพระท่านเจ้าคุณนรรัตน์ราชมานิต วัดเทพศิรินทราวาส ผงจิตรลดา(จากพระกำลังแผ่นดินที่ชำรุด) ผงเก่าหลวงปู่กล้าย วัดหงส์รัตนาราม ผงเก่าหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ผงมวลสารหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ผงพระพุทโธน้อย ผงยาจินดามณี วัดกลางบางแก้ว ผงพลอยขาวและผงพลอยแดงที่ปลุกเสกโดย หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม มารวมผสมไว้ในสุดยอดมวลสารแห่งยุค ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน

และที่ถือเป็นมวลสารศักดิ์สิทธิ์สำคัญ ซึ่งพระปิดตาชุดนี้อยู่ในบาตรน้ำมนต์เทียนชัยในพิธีมหาพุทธาเทวาภิเษก วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโภคทรัพย์ ที่ได้เกิดปาฏิหาริย์ต่อหน้าผู้ศรัทธาที่เข้าร่วมพิธีนับพัน จนทำให้วัตถุมงคลชุดนี้โด่งดังมีราคาเช่าหาสูงกว่าราคาออกจากวัดหลายเท่าตัวในปัจจุบัน ซึ่งได้นำพระปิดตาชุดนี้มาบดผสมรวมเป็นมวลสารอย่างเข้มข้นในเนื้อมวลสาร ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน ชุดนี้

คณะสงฆ์วัดอรุณราชวราราม โดย พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าคณะภาค9 เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม จะจัดให้มีพิธีเททองหล่อองค์หลวงพ่อแจ้ง ขนาดหน้าตัก 50 เซนติเมตร เท่าองค์จริง โดย ดร.เขมจุฑา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์ภาค 8 และครอบครัวสุวรรณจินดา รับเป็นเจ้าภาพค่าใช้จ่ายในพิธีเททองหล่อองค์หลวงพ่อแจ้ง ในครั้งนี้เป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท

และจัดให้มีพิธีเททองหล่อองค์พญายักษ์วัดแจ้ง ขนาดความสูง 2.50 เมตร อย่างยิ่งใหญ่ถูกต้องตามประเพณีโบราณทุกประการ เพื่ออัญเชิญไปประดิษฐาน ณ มหาจุฬามณีเจดีย์พุทธชยันตีพรหมวัชรเมธีอนุสรณ์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตขอนแก่น

พร้อมจัดพิธีมหาพุทธาเทวาภิเษก วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี โดยสุดยอดท่านพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมแห่งยุค ที่ได้ร่วมปลุกเสกวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโภคทรัพย์ จนโด่งดังอยู่ในขณะนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ.2565 ณ ลานหน้าพญายักษ์วัดวัดแจ้ง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าวัดอรุณราชวราราม

ท่านพุทธศาสนิกชนผู้ศรัทธาสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดในการร่วมมหาบุญใหญ่ในครั้งนี้ได้ที่
พระครูพิสิฐสรวุฒิ เบอร์ 099-128-1871 ไอดีไลน์ 0991281871
พระมหาณัฐนนท์ เบอร์ 065-446-2834 ไอดีไลน์ 0654462834

หรือโอนเงินเพื่อร่วมบุญสั่งจองวัตถุมงคลได้ที่
ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) บัญชีออมทรัพย์
ชื่อบัญชี กองทุนภูมิทัศน์ วัดอรุณราชวราราม เพื่อการบูรณะพื้นถนนในพระอาราม
เลขที่บัญชี 115-2-50515-0

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)