วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ - kachon.com

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ซึ่งชุดกรรมการ จะได้รับเหรียญรุ่นนี้ทุกเนื้อทุกพิมพ์(ยกเว้นเนื้อทองคำ) ทั้งหมด 24 เหรียญ ประกอบด้วย 4.1 เนื้อเงิน ทั้งขนาด 3.5 เซนติเมตร และขนาด 2.5 เซนติเมตร4.2 เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา 8 สี ทั้งขนาด 3.5 เซนติเมตร และขนาด 2.5 เซนติเมตร 4.3 เนื้อทองสัมฤทธิ์เดช ทั้งขนาด 3.5 เซนติเมตร และขนาด 2.5 เซนติเมตร 4.4 เนื้อทองแดง ทั้งขนาด 3.5 เซนติเมตร และขนาด 2.5 เซนติเมตร 4.5 เนื้อผงพุทธคุณ 108 ฝังตะกรุดทอ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

จะทำพิธีมอบพระผงของขวัญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เป็นที่ระลึกให้แก่ประชาชนที่เข้าร่วมในงานพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้ ซึ่งพระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะเผยแพร่พระบารมีขององค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ให้เป็นที่รู้จักเป็นที่เลื่องลือขจรขจายไป ให้พี่น้องคนไทยไม่ลืมพระคุณที่พระองค์ได้กอบกู้ชาติบ้านเมืองมา

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

คุณติ๊กและคณะจะเดินทางจากจังหวัดจันทบุรีมาที่วัดอรุณราชวราราม เพื่อเป็นตัวแทนพี่น้องชาวจันทบุรี เป็นสะพานบุญให้กับชาวจันทบุรี โดยรับมอบพระผงของขวัญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อพุทธคุณ 108 จากพระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม เพื่อนำไปแจกฟรีให้แก่พี่น้องจังหวัดจันทบุรีโดยมิมีมูลค่าใดๆ 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีมหาพุทธามหาเทวาภิเษก เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เรียบร้อยแล้ว ในเวลา 17.00 น. พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม จะทำพิธีมอบ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อทองแดงเหลือบรุ้งและพระผงของขวัญเนื้อสีรุ้งในกล่องชุดกรรมการ ซึ่งจัดสร้างขึ้นทั้งหมดเพียง 500 ชุด เป็นที่ระลึกให้แก่คณะกรรมการ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ไฮไลน์คือพระผงของขวัญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี สำหรับแจกฟรีแก่พี่น้องประชาชนทั่วไปที่มาร่วมในวันงานพิธีและแจกฟรีไปยังศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทั่วประเทศ จำนวน 50,000 เหรียญ ซึ่งเป็นเจตนาที่มุ่งมั่นของ พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ที่จะแจกฟรี พระผงของขวัญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี ไปยังศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทั่วประเทศ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

นับเป็นงานใหญ่ครั้งประวัติศาตร์ในรอบ 255 ปี ของกรุงธนบุรีศรีมหาสมุทร ที่คณะสงฆ์วัดอรุณราชวราราม โดย พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าคณะภาค ๙ เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ได้จัดให้มีพิธีมหาพุทธาเทวาภิเษก เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช  รุ่นมหาเศรษฐี และแจกฟรีพระผงของขวัญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี แก่พุทธศาสนิกชนทุกท่านที่ผู้เข้าร่วมพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เหตุการนี้เกิดที่ห้องนอนภายในบ้านเลขที่ 63/13 ถนนพุทธมณฑลสาย1 พังทลายลงมาที่บ้านพักของ นางสาว ชมพู่ จุ้ยหมื่นไวย โดยเจ้าตัวมีความเชื่อว่าด้วยพลังแห่งมหาบารมีขององค์พ่อปู่พญายักษวัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เนื้อเงิน ที่ตนคล้องคอบูชาอยู่ กระซิบบอกให้ตนตื่นนอน ตนจึงลุกขึ้นจากจุดที่ฝ้าถล่มได้ทัน ช่วยให้ตนและสามีพร้อมลูกชายแคล้วคลาดปลอดภัย รอดตายอย่างหวุดหวิดจากเหตุการณนี้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

นำแผ่นทองคำ เงิน นาค ถวายแด่ พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าคุณะภาค๙ เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม เทพเจ้าแห่งความเมตตา พระผู้เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของพวกเราลูกหลานพระเจ้าตากชาววัดอรุณฝั่งธนบุรี เพื่อให้ท่านเมตตาอธิฐานจิตจารแผ่นทองคำ เงิน นาค เป็นเชื้อชนวนในการจัดสร้าง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เพื่มความเข้มขลัง อันเป็นมงคลยิ่ง แก่ท่านพุทธสานิกชนผู้ใจบุญที่ร่วมบุญบูชา

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

พระครูปลัดธนันท์รัฐ โชติธมฺโม ได้เดินทางไปที่ วัดหูช้าง จังหวัดนนทบุรี เพื่อนำแผ่นทองคำ เงิน นาค ถวายแด่ ท่านพระครูสุวรรณโชติวุฒิ (หลวงพ่อตี๋) ศิษย์ผู้สืบวิทยาคมหลวงปู่กี๋ อดีตเจ้าอาวาสวัดหูช้าง  เพื่อให้ท่านเมตตาอธิฐานจิตจารแผ่นทองคำ เงิน นาค เป็นเชื้อชนวนในการจัดสร้าง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เพื่มความเข้มขลัง อันเป็นมงคลยิ่ง แก่ท่านพุทธสานิกชนผู้ใจบุญที่ร่วมบุญบูชา

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เพื่อร่วมบุญสมทบกองทุนการศึกษาเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม เพื่อสนับสนุนส่งเสริมการศึกษาพระปริยัติธรรม และการศึกษาวิชาการอื่นๆ จำนวน 1,000,000 บาท(หนึ่งล้านบาท) และร่วมบุญสมทบทุนการสร้างพระผงของขวัญพระเจ้าตากแจกฟรีจัดสร้างพระผงของขวัญ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี จำนวน 50,000 เหรียญ แจกฟรีแก่พี่น้องประชาชนผู้เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่านโดยมิมีมูลค่าใดๆ

Read more