วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ - kachon.com

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ไฮไลน์คือพระผงของขวัญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี สำหรับแจกฟรีแก่พี่น้องประชาชนทั่วไปที่มาร่วมในวันงานพิธีและแจกฟรีไปยังศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทั่วประเทศ จำนวน 50,000 เหรียญ ซึ่งเป็นเจตนาที่มุ่งมั่นของ พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ที่จะแจกฟรี พระผงของขวัญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี ไปยังศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทั่วประเทศ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

นับเป็นงานใหญ่ครั้งประวัติศาตร์ในรอบ 255 ปี ของกรุงธนบุรีศรีมหาสมุทร ที่คณะสงฆ์วัดอรุณราชวราราม โดย พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าคณะภาค ๙ เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ได้จัดให้มีพิธีมหาพุทธาเทวาภิเษก เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช  รุ่นมหาเศรษฐี และแจกฟรีพระผงของขวัญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี แก่พุทธศาสนิกชนทุกท่านที่ผู้เข้าร่วมพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เหตุการนี้เกิดที่ห้องนอนภายในบ้านเลขที่ 63/13 ถนนพุทธมณฑลสาย1 พังทลายลงมาที่บ้านพักของ นางสาว ชมพู่ จุ้ยหมื่นไวย โดยเจ้าตัวมีความเชื่อว่าด้วยพลังแห่งมหาบารมีขององค์พ่อปู่พญายักษวัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เนื้อเงิน ที่ตนคล้องคอบูชาอยู่ กระซิบบอกให้ตนตื่นนอน ตนจึงลุกขึ้นจากจุดที่ฝ้าถล่มได้ทัน ช่วยให้ตนและสามีพร้อมลูกชายแคล้วคลาดปลอดภัย รอดตายอย่างหวุดหวิดจากเหตุการณนี้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

นำแผ่นทองคำ เงิน นาค ถวายแด่ พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าคุณะภาค๙ เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม เทพเจ้าแห่งความเมตตา พระผู้เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของพวกเราลูกหลานพระเจ้าตากชาววัดอรุณฝั่งธนบุรี เพื่อให้ท่านเมตตาอธิฐานจิตจารแผ่นทองคำ เงิน นาค เป็นเชื้อชนวนในการจัดสร้าง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เพื่มความเข้มขลัง อันเป็นมงคลยิ่ง แก่ท่านพุทธสานิกชนผู้ใจบุญที่ร่วมบุญบูชา

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

พระครูปลัดธนันท์รัฐ โชติธมฺโม ได้เดินทางไปที่ วัดหูช้าง จังหวัดนนทบุรี เพื่อนำแผ่นทองคำ เงิน นาค ถวายแด่ ท่านพระครูสุวรรณโชติวุฒิ (หลวงพ่อตี๋) ศิษย์ผู้สืบวิทยาคมหลวงปู่กี๋ อดีตเจ้าอาวาสวัดหูช้าง  เพื่อให้ท่านเมตตาอธิฐานจิตจารแผ่นทองคำ เงิน นาค เป็นเชื้อชนวนในการจัดสร้าง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เพื่มความเข้มขลัง อันเป็นมงคลยิ่ง แก่ท่านพุทธสานิกชนผู้ใจบุญที่ร่วมบุญบูชา

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เพื่อร่วมบุญสมทบกองทุนการศึกษาเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม เพื่อสนับสนุนส่งเสริมการศึกษาพระปริยัติธรรม และการศึกษาวิชาการอื่นๆ จำนวน 1,000,000 บาท(หนึ่งล้านบาท) และร่วมบุญสมทบทุนการสร้างพระผงของขวัญพระเจ้าตากแจกฟรีจัดสร้างพระผงของขวัญ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี จำนวน 50,000 เหรียญ แจกฟรีแก่พี่น้องประชาชนผู้เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่านโดยมิมีมูลค่าใดๆ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ซึ่งผงพุทธคุณมหาบารมีเศรษฐีพันล้านชุดนี้เป็นผงมวลสารเก่าจากพระสมเด็จวัดอรุณ รุ่นปี ๒๕๐๙ ซึ่งในการสร้างครั้งนั้นได้รวบรวมเอาผงพระสมเด็จที่แตกหักจากวัดระฆัง ผงพระสมเด็จที่แตกหักจากกรุวัดบางขุนพรหม ซึ่งเป็นผงมหาวิเศษที่เจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี) อดีตเจ้าอาวาสวัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร ได้สร้างเอาไว้

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เพื่อร่วมบุญสมทบกองทุนการศึกษาเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม จำนวน 1,000,000 บาท(หนึ่งล้านบาท) และร่วมบุญสมทบทุนการสร้างพระผงของขวัญพระเจ้าตากแจกฟรีจัดสร้างพระผงของขวัญ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี จำนวน 50,000 เหรียญ แจกฟรีแก่พี่น้องประชาชนผู้เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่าน

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

รับมอบฟรีพระผงของขวัญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 จากพระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าคุณะภาค๙ เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม เพื่อเป็นสะพานบุญแจกฟรี พระผงของขวัญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี โดยมิมีมูลค่าใดๆ แก่พี่น้องชาวจันทบุรีผู้เคารพรักและศรัทธาในองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ที่มาของผงมวลสารชุดนี้มีความพิเศษเป็นอย่างยิ่ง ผงพุทธคุณมหาบารมีเศรษฐีพันล้าน มีที่มาจากผงของพระสมเด็จวัดอรุณราชวราราม ปี 2509 โดยผงชุดนี้เป็นผงที่ทางวัดระฆัง วัดบางขุนพรหม นำผงพระสมเด็จเก่าที่แตกหักที่ สมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี เคยอฐิษฐานจิตเสกเอาไว้นำมาถวายทางคณะสงฆ์วัดอรุณราชวราราม เมื่อคราวสร้างพระสมเด็จวัดอรุณ ปี 2509 

Read more