วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ - kachon.com

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

รับมอบฟรีพระผงของขวัญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 จากพระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าคุณะภาค๙ เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม เพื่อเป็นสะพานบุญแจกฟรี พระผงของขวัญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี โดยมิมีมูลค่าใดๆ แก่พี่น้องชาวจันทบุรีผู้เคารพรักและศรัทธาในองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ที่มาของผงมวลสารชุดนี้มีความพิเศษเป็นอย่างยิ่ง ผงพุทธคุณมหาบารมีเศรษฐีพันล้าน มีที่มาจากผงของพระสมเด็จวัดอรุณราชวราราม ปี 2509 โดยผงชุดนี้เป็นผงที่ทางวัดระฆัง วัดบางขุนพรหม นำผงพระสมเด็จเก่าที่แตกหักที่ สมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี เคยอฐิษฐานจิตเสกเอาไว้นำมาถวายทางคณะสงฆ์วัดอรุณราชวราราม เมื่อคราวสร้างพระสมเด็จวัดอรุณ ปี 2509 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแคล้วคลาด คงกระพัน เมตตา มหาลาภ ซึ่งเรียกได้ว่าเมื่อนำแผ่นชนวนมวลสารทั้งหมดมารวมกันแล้ว สร้างเป็น เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี ทำให้เหรียญรุ่นนี้มีพุทธคุณครอบจักรวาลทุกด้าน ไม่ว่าผู้ศรัทธาในพระองค์ท่านที่รับไปแล้วจะอาราธนาในทางไหน ก็จะบังเกิดความศักดิ์สิทธิ์ ความสำเร็จ ความสมปรารถนา ในด้านนั้นๆอย่างน่าอัศจรรย์

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ซึ่งพระแท่นบวงสรวงองค์พระปรางค์วัดอรุณราชวรารามตรงบริเวณนี้ ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเสมือนเขาพระสุเมรุ เป็นที่สถิตของเทพยดาตั้งแต่ พระอินทร์ พระพรหม มีทั้งลิง ทั้งยักษ์ ทั้งเทพ เรียกว่าเทพยดาทุกช่องสวรรค์ชั้นฟ้ามารวมกันอยู่ที่ตรงพระปรางค์วัดอรุณตรงบริเวณนี้ เพราะฉะนั้นในการบวงสรวงบอกกล่าวจึงเป็นการบวงสรวงเพื่อบอกกล่าวแก่เทพยดาทุกพระองค์ รวมไปถึงดวงพระวิญญาณขององค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

โดยการอัญเชิญเอารูปพญายักษ์วัดแจ้งมารวมกับพระรูปของพระเจ้าตากสินเป็นด้านหน้าแล้วด้านหลัง ซึ่งมีความเชื่อว่าการที่นำสองสิ่งศักดิ์สิทธิ์นี้มารวมอยู่ในเหรียญเดียวกันจะเป็นมหามงคลอย่างยิ่งกับผู้ที่รับไปบูชา นับเป็นประวัติศาสตร์ในการสร้าง ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์การสร้าง เหรียญ หรือพระที่ระลึกของ วัดอรุณราชวรารามหรือที่ใดๆในโลกก็ว่าได้

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

การได้บวงสรวงบอกกล่าว ณ จุดนี้เพื่อผลให้กระแสพลังแห่งเทวะทั่วทุกช่องชั้นฟ้าแผ่เทวานุภาพลงมาสู่ปวงวัตถุมงคล เหรียญที่ระลึกสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี และพระผงของขวัญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี ทั้งเป็นการขออนุญาติบอกกล่าวไปในตัวถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวงที่ดูแลรักษาปกปักษ์วัดอรุณราชวราราม โดยเฉพาะดวงพระวิญญาณองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชประจำวัดอรุณราชวราราม

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

โดยจะจัดให้มี พิธีมหาพุทธาเทวาภิเษกอย่างยิ่งใหญ่ ณ พระอุโบสถน้อย วัดอรุณราชวราราม วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 (หลังเสร็จพิธีมหาพุทธาเทวาภิเษก พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าคุณะภาค๙ เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม จะทำพิธีแจกฟรีพระผงของขวัญ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 แก่พี่น้องประชาชนทุกท่านที่เข้าร่วมพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้)

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เพื่อน้อมถวายกุศลบูชาคุณและเผยแพร่พระเกียรติคุณขององค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ในการนี้ อาจารย์ไก่ ทิพยจักร ได้ร่วมจารแผ่นชนวนทองคำ เงิน นาก มอบให้แก่ทางคณะกรรมการจัดสร้าง โดยแผ่นทองคำได้จารพระยันต์นะหน้าทอง อันมีพุทธคุณด้านเมตตามหาลาภ แผ่นเงินจารพระยันต์ตรีนิสิงเห อันมีพุทธคุณด้านปกป้องค้ำคูณดวงชะตา และแผ่นนากจารพระยันต์เกราะเพชร อันเป็นยันต์สุดยอดทางคุ้มครองจากภัยทั้งปวง

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

คณะกรรมการจัดสร้างเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี โดยข้าพเจ้าอาจารย์ไก่ ทิพย์จักร ได้รับความเมตตาจาก ท่านพ่อครูศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ สุดยอดบรมครูผู้ขมังเวทสายยักษ์ต้นตำรับการสร้างพญายักษ์พระพิราพ เมตตาอธิฐานจิตจารแผ่นชนวนมวลสาร ทองคำ นาค เงิน ให้เป็นเชื้อชนวนมวลสารในการจัดสร้าง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

หลวงพ่อนวณ ท่านเป็นหนึ่งในพระคณาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมในยุคนี้ที่ได้ร่วมปลุกเสก เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นแรก ปี58 และรุ่นกรุงธนบุรี ซึ่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณทั้งสองรุ่นนั้น เป็นเหรียญพระเจ้าตากสินมหาราชที่มากด้วยประสพการณ์แคล้วคลาดปลอดภัย จนเหรียญทั้งสองรุ่นนี้โด่งดังเป็นที่รู้จักต้องการเสาะแสวงหาของท่านผู้ที่มีใจรักเคารพและศรัทธาในพระองค์ท่านทั่วประเทศและทั่

Read more