วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ - kachon.com

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

คุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์ หรือ โต วัดอรุณ ประธาน กต.ตร สถานนีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ ประธานอุปถัมภ์ การจัดสร้างเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี ร่วมบุญบูชาสั่งจอง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศษฐี ชุดเนื้อทองคำพิเศษ หมายเลข 12 เป็นจำนวนเงิน 125,500 บาท 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

สำหรับแจกฟรีแก่ท่านผู้ศรัทธาในพระองค์ท่านทั่วประเทศ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ทุกท่านและเป็นการเผยแพร่พระบารมีสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชวัดอรุณราชวราราม เป็นการแสดงกตัญญุตาคุณระลึกถึงพระคุณที่พระองค์กู้ชาติ ขับไล่พม่าข้าศึก รวบรวมแผ่นดินไทยเป็นหนึ่งเดียวกัน สร้างแผ่นดินกรุงธนบุรีขึ้นมา

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

จัดสร้างพระผงของขวัญ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นมหาเศรษฐี จำนวน 50,000 เหรียญ แจกฟรีแก่พี่น้องประชาชนผู้เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่านโดยมิมีมูลค่าใดๆ เพื่อเทิดพระเกียรติอุทิศถวายเป็นพระราชกุศลถวายแด่พระองค์ท่าน ในวาระฉลองกรุงธนบุรีมีอายุครบรอบ 255 ปี และฉลองในวาระมหามงคลที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าคณะภาค9 เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม เจริญอายุวัฒนะมงคลครบ 80 ปี

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ความงดงามของรูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นแรก ขนาด 19 นิ้ว ที่ลูกหลานชาววัดอรุณ โดย คุณกล้า วัดอรุณ อัญเชิญไปลงสีเพ้นท์ลายให้ออกมาเป็น สีเขียวท่านพญายักษ์วัดแจ้งทศกัณฐ์ สีขาวท่านพญายักษ์วัดแจ้งสหัสเดชะ ได้สวยงามวิจิตรตระการตา

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ผมทิพยจักรเคยถามพี่วิทย์ว่าอะไรทำให้ศรัทธาในองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเพียงนี้ พี่วิทย์เล่าว่าในวัยเด็กแกเคยมีประสบเหตุไฟไหม้บ้าน แต่ปรากฏว่าไฟไม่สามารถไหม้รูปภาพสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชบาทเดียวที่พี่ชายแกซื้อมาให้แม่ใส่กรอบบูชาไว้ในบ้านได้ และยังมีประสพการณ์แคล้วคลาดปลอดภัยจากการบนบานพระองค์ท่านอีกมากมาย มาวันนี้จึงตั้งใจเต็มที่ในการเชิดชูองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชอย่างเต็มความสามารถ 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

คณะสงฆ์วัดอรุณราชวราราม โดย พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ขออนุโมทนาบุญกับคุณจิรารัตน์ สิงห์สู่ถ้ำ ที่ได้ร่วมทำบุญบูชาพญายักษ์วัดแจ้ง ทั้ง ๒ รุ่น เป็นจำนวนเงิน ๒๗๐,๐๐๐ บาท เพื่อร่วมบุญสมทบทุนการบูรณะถนนโบราณภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ทางคณะสงฆ์วัดอรุณราชวราราม โดยพระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ขออนุโมทนากับคณะญาติโยมผู้มีจิตศรัทธาในการร่วมบุญบูชาวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณในพระอาราม วัดอรุณราชวรารามในครั้งนี้

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เป็นตัวแทนคณะสงฆ์วัดอรุณราชวราราม อนุโมทนาบุญส่งมอบรูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่มมหาบารมี ชนิดช่อ แด่ ดร.อรพรรณ สินประสงค์ ประธานคณะอนุกรรมการฝ่ายกิจกรรมส่งเสริม พระพุทธศาสนา มจร. ภาคอีสาน และคณะร่วมบุญเช่าบูชาวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

และตั้งแต่เสร็จพิธีมหาพุทธามหาเทวาภิเษก วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี นักท่องเที่ยวซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวไทยและชาวต่างชาติ ทยอยเดินทางมาเที่ยวชม โบราณสถานที่ที่สำคัญๆ ภายในวัด และ เช่าบูชาวัตถุมงคลที่ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์รวมร่วมบุญบูชาวัตถุมงคลอันทรงคุณค่า เพื่อสมทบทุนการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณในพระอาราม วัดอรุณราชวรารามเป็นจำนวนมาก

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

และเกิดปาฏิหาริย์ตั้งแต่ตอนสุมหุ่นควันได้พวยพุ่งเป็นรูปพญายักษ์ ทั้งต่อมาได้สร้างปาฏิหาริย์คนถูกเลขรางวัลสามตัวหน้าสามตัวหลังภายในใบเดียวกัน จนทำให้วันนี้เกิดกระแสขอพรให้พญายักษ์เตะตังค์เข้ากระเป๋า จนเกิดความสนใจของผู้คนจำนวนมาก จนเป็นที่ขนานนามว่าพญายักษ์วัดแจ้งเป็นสุดยอดแห่งโชคลาภความรุ่งเรืองการค้าขายดีปลดหนี้เป็นเศรษฐีทันตา

Read more