วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ - kachon.com

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ซึ่งมวลสารจากพระสมเด็จวัดอรุณ หลังตราแผ่นดินเล็ก พ.ศ.2509 มากด้วยมหาพุทธคุณ เป็นพระสมเด็จในตำนานที่มีการระบุถึงมวลสารการสร้างไว้อย่างชัดเจน ในใบฝอยของทางวัดเมื่อครั้งเริ่มสร้างว่า มีการใส่มวลสารเป็นผงพระสมเด็จที่แตกหักของพระสมเด็จวัดระฆัง สมเด็จพระกรุวัดบางขุนพรหม สมเด็จพระกรุวัดเกศไชโย ที่สร้างโดย สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี) วัดระฆัง ไว้อย่างเข้มข้น

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เป็นเส้นเข็มทองคำจากวิชาเข็มทองคนองฤทธิ์ ที่ คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) เก็บรักษาไว้นานหลายปีแล้ว เพื่อให้การจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เกิดความศักดิ์สิทธิ์ เป็นมหามงคลแก่ท่านผู้ศรัทธาในมหาบารมีแห่งองค์พญายักษ์วัดแจ้ง ที่ร่วมบุญบูชาวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เป็นที่อัศจรรย์ใจยิ่งว่า ได้มีมหาอุบาสิกาคือ ดร.เขมจุฑา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์ ภาค 8 แพทย์หญิงอัจจิมา สุวรรณจินดา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญแผนกผ่าตัดผิวหนัง ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์เมดิไซน์ (อัจจิมาสหคลินิก) และคุณแม่จินดา สุวรรณจินดา ได้มาปวารณาตน ขอรับเป็นเจ้าภาพในการเททองหลวงพ่อแจ้งและรูปหล่อพญายักษ์ ขนาดความสูง 2.60 เมตร และรับเป็นเจ้าภาพฝ่ายฆารวาสในการหาทุนจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วั

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

คุณก้องภพ วราขันแข็ง ผู้ศรัทธาในมหาบารมีแห่งองค์พญายักษ์วัดแจ้ง ร่วมทำบุญ 74,300 บาท ร่วมบุญสั่งรูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง ขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ (ก้นอุดผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน) 1 องค์ โค๊ด 42  รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง ขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อเงิน(ก้นอุดผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน) 5 องค์ เพื่อร่วมบุญสมทบทุนการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณภายในพระอาราม

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เมื่อถึงฤกษ์มหามงคล พระเดชพระคุณพระพรหมวัชรเมธี จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย และตั้งสัตยาธิษฐานขอเอาอำนาจแห่ง พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ และคุณแห่งอดีตบูรพาจารย์วัดอรุณราชวราราม ได้มาสงเคราะห์ในพิธี จากนั้นได้นั่งยังอาสนะ ท่ามกลางพระสงฆ์สมณศักดิ์ ๙ รูป จารแผ่นทองคำ เงิน นาก และได้เจิมทองคำ เงิน นาก ตลอดจนแผ่นยันต์ต่างๆของพระเถราจารย์ผู้เรืองวิทยาคมที่มีชื่อเสียงจากทั่วประเทศ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ประกอบด้วย พระยันต์นะ ปถมัง ๑๔ นะ ที่มีอิทธิคุณในตัว แล้วนำแผ่นพระยันต์ทั้งหมดมาหลอมรวมเป็นชนวนมวลสารในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์ แล้วนำไปหลอมรวมในมวลสารที่จะสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เนื้อต่างๆทั้งหมดทุกเนื้อ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ตอนที่เกิดเหตุชาวบ้านและเพื่อนต่างเล่าว่าเห็นเหมือนมีเงาดำลักษณะคล้อยองค์พญายักษ์มายืนบังรถของคุณวรวุฒิไว้ จากคำบอกเล่าของชาวบ้านผู้เห็นเหตุการครั้งนี้ ยิ่งยืนยันในความศักดิ์สิทธิ์ขององค์พญายักษ์วัดแจ้ง วัดอรุณราชวราราม

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

คุณวิทย์ วัดอรุณ ได้อธิบายถึงฟิล์มเอกซเรย์ของท่านว่า ให้สังเกตดูที่ฟิล์มเอกซเรย์ของท่าน จากภาพฟิล์มเอกซเรย์นั้นจะเห็นได้ถึงการเคลื่อนตัวของเข็ม"ทองคำ"จากจุดที่ทำพิธีฝังเข็ม"ทองคำ" ได้ทุกภาพนั่นก็หมายถึงว่า วิชาเข็ม"ทองคำ" นั้นเป็นของจริงของแท้แน่นอน สามารถที่จะพิสูจน์ได้ด้วยหลักวิทยาศาสตร์ได้อย่างไร้ข้อกังขา

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง ท่านได้เมตตาจารตะกรุดสาริกาเนื้อทองคำ และตะกรุดสาริกาเนื้อเงิน เพื่อฝังลงในวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ในเนื้อผงนำฤกษ์ฝังตระกรุดเนื้อทองคำและผงนำฤกษ์ฝังตระกรุดเนื้อเงิน และนำตะกรุดสาริกาเนื้อทองคำ และตะกรุดสาริกาเนื้อเงิน ที่หลวงพ่อตี๋เมตตาจารให้ในครั้งนี้ นำไปหลอมรวมในมวลสารที่จะสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เนื้อต่างๆทั้งหมดทุกเนื้อ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

คุณวสุ สิริรัชตะ ผู้ศรัทธาในมหาบารมีแห่งองค์พญายักษ์วัดแจ้ง ร่วมทำบุญ 108,580 บาท ร่วมบุญสั่งเหรียญเนื้อทองคำ เหรียญยักษ์วัดแจ้ง ขนาด 3.5 เซนติเมตร เนื้อทองคำ 1 เหรียญ โค๊ด 42 เนื้อเงิน 1 เหรียญ เหรียญยักษ์วัดแจ้ง ขนาด 2.5 เซนติเมตร เนื้อทองคำ 1 เหรียญโค๊ด 42 เนื้อเงิน 1 เหรียญ เพื่อร่วมบุญสมทบทุนการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณภายในพระอาราม

Read more