วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ - kachon.com

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

จุดที่สองคือการเดินผ่านสองพญายักษ์วัดแจ้ง การสร้างพญายักษ์วัดแจ้งไม่ได้สร้างแค่ไว้ประดับแต่ครูบาอาจารย์ท่านเชิญมหายักษ์ที่มีฤทธิ์สูงสุดตามตำราเฝ้าหน้าพระอุโบสถอันเป็นเส้นทางที่สำคัญที่สุด โดยมีคติว่าผู้ใดที่เดินผ่านสองพญายักษ์วัดแจ้งหากมีพลังงานลบ มีภูติผีปีศาจ เจ้ากรรมนายเวร หรืออะไรที่ซ่อนเร้นในจิตในกาย พลังงานเหล่านั้นจะสลายไปด้วยฤทธิ์อำนาจตบะของพญายักษ์วัดแจ้ง 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ใครมาวัดแจ้งก็ต้องอยากมาชมบารมีองค์พญายักษ์วัดแจ้งกันทุกคน และกราบขอพรองค์พญายักษ์วัดแจ้งองค์จำลองเนื้อโลหะ สัญลักษณ์แห่งความยืนหยัดยืนยงมั่นคงร่ำรวย ปัจจุบันประดิษฐานใกล้ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกราบไหว้ขอพรให้ปีใหม่นี้เป็นปีแห่งความก้าวหน้า มั่นคง ยั่งยืน เฟื่องฟู ขอพรให้แก้ชงกลับร้ายกลายเป็นดี

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ในปัจจุบันทางวัดอรุณราชวรารามได้ดำเนินการสร้างศาลาอรุณนราภิรมย์ขึ้น เพื่อเป็นจุดให้ผู้สนใจร่วมบูชาวัตถุมงคลที่ระลึกของทางวัด ซึ่งล้วนเป็นวัตถุมงคลที่ทรงคุณค่า เช่น วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี พ.ศ.๒๕๖๕(มาแรงมาก) วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโภคทรัพย์ พ.ศ ๒๕๖๔(เหลือน้อย) ซึ่งวัตถุมงคลทั้งสองรุ่นนี้รายได้เพื่อร่วมบุญสมทบทุนการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณในพระอาราม

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

หนึ่งในวัตถุมงคลสำคัญอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นอุดมมงคลในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณภายในพระอารามวัดอรุณราชวราราม ซึ่งผ่านพิธีมหาพุทธามหาเทวาภิเษกอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ก็คือ รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ชนิดช่อ 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เป็นงานยิ่งใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์อีกครั้งกับการจัดสร้างรูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด ๔ นิ้ว ใต้ฐานบรรจุผงพระพุทธคุณมหาบารมี โดยนำสุดยอดพระเครื่องสุดยอดมวลสารในอดีต โดยเฉพาะผงจากพระสมเด็จวัดอรุณปี ๒๕๐๙ ซึ่งเป็นสุดยอดพระสมเด็จที่มีการระบุไว้ในใบฝอยของวัดเมื่อครั้งจัดสร้างว่า มีส่วนผสมของพระสมเด็จวัดระฆังที่แตกหักที่สร้างโดยสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี) วัดระฆังไว้อย่างเข้มข้น 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ซึ้งอาจารย์ไก่ ทิพยจักร ได้บรรยายให้แก่หมู่คณะศิษย์ฟังว่า ตอนที่ทำพิธีเททองหล่อองค์พญายักษ์วัดแจ้งจำลององค์นั้น ได้เกิดปาฏิหาริย์จากกลุ่มควันสุมหุ่นลอยขึ้นเป็นองค์พญายักษ์ต่อหน้าประจักษ์พยานนับพันคนที่มาร่วมพิธีวันนั้น ทั้งยังแสดงปาฏิหาริย์ในการขอไหว้ได้รับกับผู้คนที่มากราบไหว้ขอพรขอกำลังใจจ่ากท่าน

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ซึ่งภายหลังจากงานพิธีมหาพุทธามหาเทวาภิเษกวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมีอันศักดิ์สิทธิ์ ก็เกิดประสบการณ์ทางโชคลาภดังไปทั้งประเทศจากเสี่ยใหญ่ผู้ใจบุญ หนุ่ย กาแฟโบราณมังกรบิน ที่ถูกเลขรางวัลสามตัวหน้า สามตัวหลังในสลากใบเดียวกัน อันเป็นเรื่องแปลกประหลาดที่หาได้ยากจริงๆ จนเขามีความเชื่อว่าเพราะบารมีแห่งวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ดลบันดาลโชคลาภดังกล่าวให้ 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

หรือสัญลักษณ์อะไรที่เป็นผู้หญิงขึ้นมาบ้างอีกหรือไม่ ก็ปรากฏว่ามีพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน เกิดนิมิตนางยักษ์เทวีขึ้นมาจริงๆด้วย และจะบังเอิญหรืออย่างไรไม่ทราบที่งานบุญครั้งนี้ประธานสำคัญก็เป็นสตรีอีกคือ ท่าน ดร.เขมจุฑา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์ภาค 8 และ ดร.แพทย์หญิง อัจจิมา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์เมดดิไซน์ (อัจจิมาสหคลินิก) จึงเป็นเรื่องบังเอิญที่น่าแปลกไม่น้อยเลยทีเดียว

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ถูกเลขรางวัล 3 ตัวหน้า 3 ตัวหลัง ภายในใบสลากเดียวกัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่เกิดได้ยากมากๆ โดยเสี่ยหนุ่ย กาแฟโบราณมังกรบิน โชว์ใบสลากเลข 007250 จำนวนชุด 5 ใบให้ดู ซึ่งปกติโดยทั่วไปในสลากใบหนึ่งถ้าจะถูกรางวัลโดยส่วนใหญ่ ก็จะถูกเฉพาะเลข 3 ตัวหลัง หรือถูกเลข 3 ตัวหน้า แต่นี่ในสลากใบเดียวชุดเดียว มีโชคถูกรางวัลทั้ง 3 ตัวหน้า และถูกรางวัล 3 ตัวหลังพร้อมกันอีก

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ก่อนเข้าพิธีมหาพุทธา-มหาเทวาภิเษกวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เมื่อวันที่ ๒๕ ธันวาคมที่ผ่านมา ทางคณะกรรมการจัดสร้างโดย พระครูปลัดสุวัฒนรัตนคุณ ดร.(ชุมพร) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ประธานการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี พร้อมสักขีพยานทั้งพระภิกษุและฆราวาส ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีทำลายบล็อควัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี

Read more