วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ - kachon.com

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี เจ้าคณะภาค9 เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ได้มีดำหริให้ พระครูปลัดสุวัฒนรัตนคุณ ดร.(ชุมพร) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ประธานการจัดสร้าง ได้จัดสร้าง 1.พระผงนำฤกษ์หน้าฝังตะกรุดทองคำคู่ พญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เนื้อสีขาว จำนวน 50 เหรียญ เพื่อเก็บรักษาเข้าพิพิธภัณฑ์ของวัดอรุณราชวราราม

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

หลังจากที่พระพิธีธรรมสวดคาถาพุทธาภิเษกแล้ว  จะได้มีพิธีสวดภาณยักษ์ เพื่อขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดีให้ออกไปส่งท้ายปีเก่า เตรียมตัวรับความเป็นมงคลในการเริ่มต้นปีใหม่

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

พร้อมจัดพิธีมหาพุทธาเทวาภิเษก วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี โดยสุดยอดท่านพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมแห่งยุค ที่ได้ร่วมปลุกเสกวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาโภคทรัพย์ จนโด่งดังอยู่ในขณะนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ.2565 ณ ลานหน้าพญายักษ์วัดวัดแจ้ง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าวัดอรุณราชวราราม

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

แพทย์หญิง อัจจิมา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์เมดดิไซน์ (อัจจิมาสหคลินิก) รองประธานฝ่ายฆราวาสการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ร่วมทำบุญเป็นจำนวนเงิน 100,000 (จองเพิ่มเติมใบที่ 1)สั่งจองบูชารูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง ขนาดต้นตระกูล(29 นิ้ว) จำนวน 1 องค์ เพื่อร่วมบุญสมทบทุนการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณภายในพระอาราม

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) ตั้งใจทำขึ้นเป็นตัวอย่างเป็นแนวทางไว้สำหรับท่านผู้ศรัทธาในองค์พญายักษ์วัดแจ้ง ที่ได้ร่วมทำบุญบูชาวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้งทั้งสองรุ่น ได้มีแนวทางในการอนุรักษ์บูชารูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง ในขนาดบูชาต่างๆเพื่อเป็นแนวทาง หากต้องการบูชาองค์พญายักษ์วัดแจ้งในรูปแบบลงรักปิดทองลงยาราชาวดีที่สวยงาม

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เปิดโอกาสให้ท่านผู้ศรัทธาในมหาบารมีแห่งองค์พญายักษ์วัดแจ้ง ได้ร่วมทำบุญบูชาเสื้อยืดแห่งประวัติศาสตร์ พญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ลายลงยาสีเหลือง นำไปสวมใส่เพื่อปัดเป่าสิ่งอัปมงคลออกจากกาย รับแต่สิ่งที่ดีอันเป็นมงคลแก่ชีวิตเข้ากาย เดินทางไปทางใดก็จะแคล้วคลาดปลอดภัย มีโชคลาภ มีแต่ความร่มเย็นเป็นสุข

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ร่วมบุญสั่งจองชุดพิเศษเฉพาะกรรมการ(สร้างทั้งหมด 71 ชุด) จำนวน 20 ชุด โค๊ดเลข 4, 13, 16, 19, 20, 21, 23, 25, 27, 28, 29, 32, 34, 35, 39, 44, 45, 48, 51, 54 ซึ่งเป็นชุดวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ตั้งแต่เนื้อเงินลงมาจนถึงเนื้อล่างสุด จะเป็นหมายเลขเดียวกันทั้งหมด เพื่อร่วมบุญสมทบทุนการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณภายในพระอาราม

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

และไม่น่าแปลกใจเลยในเวลาต่อมาได้เกิดประสบการณ์อานุภาพแห่งองค์พญายักษ์วัดแจ้ง ได้แผ่บารมีคุ้มครองให้เห็นเป็นประจักษ์ โดยเรื่องนี้ได้เกิดเหตุกับคุณวรวุฒิ สีนุ้ย เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2565 บนเส้นทางสี่แยกทางไปสนามบินหาดใหญ่ โดยรถสิบล้อวิ่งพุ่งเข้าชนท้ายจนรถตกริมทางสภาพรถเละทั้งคัน แต่ทว่าคุณวรวุฒิ สีนุ้ย กลับปราศจากอันตรายบาดแผลสักนิดก็ไม่มี 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

พระยันต์ตัว ปิ อันศักดิ์สิทธิ์นี้ หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง ท่านได้ใช้พระยันต์อันศักดิ์สิทธิ์นี้จารลงในตะกรุดสาริกาเนื้อทองคำและตะกรุดสาริกาเนื้อเงิน ซึ่งจะก่อให้บังเกิดเป็นมหาเมตตาและมหาละลวยแก่ผู้ห้อยบูชาวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ใครมีไว้บูชาจะก่อบังเกิดความเมตตาแก่ผู้คนที่พบเห็น เป็นมหามงคล มีแต่ลาภอันเป็นมงคลหลังไหลเข้ามาไม่ขาดสาย

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ในพิธีทำบุญถวายปัจจัยร่วมบุญโครงการบูรณะถนนโบราณและสาธารณูปโภค ภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม จำนวน ๓๘๐,๐๐๐ บาท(สามแสนแปดหมื่นบาทถ้วน) นำโดยพลเอก สุรสิทธิ์-คุณปนัดดา ถาวร พร้อมคณะญาติมิตร เป็นเจ้าภาพ ณ พระอุโบสถ วัดอรุณราชวราราม

Read more