วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ - kachon.com

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เพื่อนำแผ่นทองคำ เงิน นาค ถวายแด่ พระราชมงคลวชิราคม หรือ หลวงปู่แผ้ว อายุ ๙๙ ปี สุดยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมแห่งยุค เพื่อให้ท่านเมตตาอธิฐานจิตจารแผ่นทองคำ เงิน นาค เป็นเชื้อชนวนในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ผมทิพยจักรเป็นตัวแทนคณะกรรมการการจัดสร้าง โดยนำแผ่นพระยันต์ของ 1.ท่านครูบาเจ้าตรัยเทพ จ้นทวัณโณ ของท่านอาจารย์ภูเตศวร แห่งหริหราศรม ของท่านอาจารย์วิกรานต์ แซ่ลี้ ประธานชมรมสู่ร่มโพธิญาณ และ ของท่านอาจารย์ทองธวัช ศรีทอง พ่อครูแห่งเมืองพระพุทธบาท ส่งมอบให้แก่ คุณแว่น วัดอรุณ หนึ่งในคณะกรรมการการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี วัดอรุณราชวราราม

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ครอบครัวสุวรรณจินดา โดย ดร.เขมจุฑา สุวรรณจินดา แพทย์หญิงอัจจิมา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์เมดิไซน์ (อัจจิมาสหคลินิก) นายแพทย์ รวีวัฒน์ มาศฉมาดล คุณแม่จินดา สุวรรณจินดา มีใจอันเป็นกุศลร่วมทำบุญสั่งจองวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณภายในพระอาราม เป็นจำนวนเงิน 8,202,100 บาท(แปดล้านสองแสนสองพันหนึ่งร้อยบาทถ้วน)

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

พระอาจารย์อ๊อดบวชตั้งแต่เป็นสามเณร และอุปสมบท เป็นพระภิกษุ ณ วัดหูช้าง ออกธุดงค์ตั้งแต่พรรษา 3 มีความสนใจในด้านวิทยาคม ศึกษาจากหลวงพ่อตี๋ และครูบาอาจารย์อื่นๆ ได้รับการยอมรับในศิษย์สายวัดหูช้าง ปัจจุบันหลวงพ่อตี๋ อายุมาก ประกอบด้วยรักษาสุขภาพ 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพรหมวัชรเมธี  มอบหมายให้ พระครูปลัดสุวัฒนรัตนคุณ ดร. ต้อนรับและปฏิสันถาร บิ๊กเด่น พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะ ในโอกาสที่เข้ากราบถวายสักการะขอพร ถวายเทียนพรรษา ผ้าไตรจีวร และไทยธรรม เพื่อความเป็นศิริมงคล 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

หรือที่รู้จักกันดีในนาม ท่านครูภูเตศวร เมตตาจารแผ่นชนวนมวลสารเพื่อมอบให้ทางวัดอรุณราชวรารามนำไปจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ท่านครูภูเตศวรเป็นผู้เผยแพร่เทวะศาสตร์มายาวนานตั้งแต่ปี พ.ศ ๒๕๒๙ จนถึงปัจจุบัน ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อหมื่นอุดม วัดตูม จังหวัดอยุธยา หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา จังหวัดอยุธยา หลวงปู่เสน วัดป่าหนองแซง จังหวัดอุดรธานี หลวงปู่พรหม พรหมโชโต วัดป่าชนะสงคราม จังหวัดสุ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ข้าพเจ้าทิพยจักรได้เป็นตัวแทนคณะกรรมการการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ในการนี้ได้รับความเมตตาอย่างหาประมาณมิได้จากท่านครูบาเจ้าตรัยเทพ จัณทวัณโณ แห่งพุทธสถานอาศรมพรหมธาดา อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ เมตตาจารแผ่นยันต์เพื่อใช้ในการสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เพื่อนำแผ่นทองคำ เงิน นาค ถวายแด่ พระครูพิพัฒน์วิทยาคม หรือ หลวงพ่อเจริญ สุดยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมแห่งยุคทางภาคอีสาน ท่านเป็นที่เคารพนับถือและยอมรับของพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมทางภาคอีสานเป็นอย่างมาก เพื่อให้ท่านเมตตาอธิฐานจิตจารแผ่นทองคำ เงิน นาค เป็นเชื้อชนวนในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่มความเข้มขลัง อันเป็นมงคลยิ่ง

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เพื่อนำแผ่นทองคำ เงิน นาค ถวายแด่ พระราชมงคลวชิโรภาส หรือ หลวงปู่ชม โอภาโส อายุ ๑๐๗ ปี สุดยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมแห่งยุค เพื่อให้ท่านเมตตาอธิฐานจิตจารแผ่นทองคำ เงิน นาค เป็นเชื้อชนวนในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่มความเข้มขลัง อันเป็นมงคลยิ่ง

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ได้มีดำหริให้คณะทำงานจัดให้มีการจัดรวมวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขึ้นเป็นชุดพิเศษเฉพาะกรรมการ(จัดเป็นชุดพิเศษทั้งหมดรวม 71 ชุด) เพื่อเปิดโอกาสให้ท่านพุทธศาสนิกชนผู้ใจบุญที่มีความศรัทธาในมหาบารมีแห่งองค์พญายักษ์วัดแจ้ง ได้มีโอกาสร่วมทำบุญสะสมวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เป็นชุดที่มีเลขโค๊ดเดียวกันทั้งหมด ในราคาร่วมทำบุญปรกติตามราคาในใบสั่งจองวัตถุมงคลของวัด

Read more