ข่าวหนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับประจำวันที่ 13 มิถุนายน 2563 คอลัมน์เปิดตลับพระใหม่ ล็อกเก็ตสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อพิเศษ หลังฝังเข็มทองคะนองฤทธิ์ - kachon.com

หนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับประจำวันที่ 13 มิถุนายน 2563 คอลัมน์เปิดตลับพระใหม่ ล็อกเก็ตสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อพิเศษ หลังฝังเข็มทองคะนองฤทธิ์
วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

photodune-2043745-college-student-s

หนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับประจำวันที่ 13 มิถุนายน 2563 คอลัมน์เปิดตลับพระใหม่ ล็อกเก็ตสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อพิเศษ หลังฝังเข็มทองคะนองฤทธิ์

ล็อกเก็ตสมเด็จพระเจ้าตาก - ด้วยศรัทธา ในสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ทำให้ นายอัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์ หรือ “วิทย์ วัดอรุณ” เจ้าของ เจ้าของ หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม จัดสร้าง“ล็อกเก็ตสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี” เนื้อพิเศษ หลังฝังเข็มทองคะนองฤทธิ์

เข็มทองที่ฝังในหลังวัตถุมงคล เป็นของพระอาจารย์ป้อม วัดหนองม่วง ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง สืบสายวิทยาคมด้านวิชาเข็มทองคะนองฤทธิ์สายตรง โดยศึกษาวิชานี้จากพระครูวิมลประภากร หรือหลวงพ่อสวัสดิ์ ปภังกโร อดีตเจ้าอาวาสวัดหุบมะกล่ำ จ.ราชบุรี (หลานชายแท้ๆ หลวงพ่อสวัสดิ์)

สำหรับพิธีมหาพุทธามหาเทวาภิเษก วัตถุมงคลพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี มีพระเกจิอาจารย์ที่เชี่ยวชาญทางด้านวิชาเข็มทอง 2 ท่าน เข้าร่วมปลุกเสก คือ พระอาจารย์ป้อม วัดหนองม่วง จ.ราชบุรี และพระอาจารย์หนุ่ม วัดศรีสะเกษ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งได้อธิษฐานจิต ประจุพุทธาคมวิชาเข็มทองคะนองฤทธิ์ลงไว้ภายในทุกเหรียญ

ลักษณะล็อกเกต ด้านหน้า เป็นพระรูปเหมือนสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ในลักษณะประทับนั่ง พระหัตถ์ถือพระขรรค์ ด้านหลัง พื้นผิวเรียบ ฝังเข็มทองลงบนเนื้อมวลสารในอนาคต คาดว่าจะเป็นที่เสาะแสวงหาของบรรดานักนิยมสะสมวัตถุมงคล ด้วยจำนวนการสร้างที่มีจำนวนจำกัด รวมทั้งเป็นวัตถุมงคล ที่ผ่านการปลุกเสกที่ยิ่งใหญ่ถูกต้องตามประเพณีโบราณทุกประการ

ทั้งนี้ผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบุญบูชาโดยร่วมสมทบทุนการจัดงานบุญใหญ่ที่ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ จะร่วมกันจัดขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติในพระองค์ท่าน ปีละสองครั้ง คือ วันที่ 28 ธ.ค. และวันที่ 17 เม.ย.ของทุกปี ได้ที่ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ปากซอยวังเดิม 3 ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณเขตบางกอกใหญ่ กทม 10600

หรือสามารถสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ แว่น วัดอรุณ โทร.08-3846-3033 line : nopparutnong

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์
https://www.khaosod.co.th/amulets/news_4295043

สองเกจิผู้เรืองเวทสายเข็มทองคนองฤทธิ์ ร่วมปลุกเสก เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี

พระอาจารย์ป้อม วัดหนองม่วง จ.ราชบุรี เป็นผู้สืบสายวิทยาคมด้านวิชาเข็มทองคะนองฤทธิ์สายตรง โดยท่านได้ศึกษาวิชานี้มากับหลวงพ่อสวัสดิ์ วัดหุบมะกล่ำ จ.ราชบุรี(เป็นหลานชายแท้ๆของหลวงพ่อสวัสดิ์) มีความสามารถในวิชาเข็มทองอย่างเต็มภาคภูมิ เพราะถือเป็นศิษย์สายตรงก้นกุฏิของหลวงพ่อสวัสดิ์โดยตรง

วิชาเข็มทองเป็นวิชาที่น่าอัศจรรย์มากเพราะต้องเสกเข็มที่ตีมาจากทองคำแท้ๆให้เกิดจิตเจตสิกอุบัติขึ้นภายในเข็ม เท่ากับว่าต้องเสกเข็มให้มีชีวิตขึ้นมา เมื่อเข็มทองมีชีวิตขึ้นมาแล้วก็จะมีอานุภาพเปรียบประดุจกับเหล็กไหล ให้คุณทางคุ้มครอง แคล้วคลาดคงกระพัน กันและลบล้างอาถรรพ์คุณไสยทุกชนิด

ภายในพิธีมหาพุทธามหาเทวาภิเษก เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี อันศักดิ์สิทธิ์ครั้งนี้ มีท่านพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองเวทที่เชี่ยวชาญด้านวิชาเข็มทองร่วมปลุกเสกสองท่านคือ พระอาจารย์ป้อม วัดหนองม่วง จ.ราชบุรี ท่านนี้ และพระอาจารย์หนุ่ม วัดศรีสะเกษ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งการอธิษฐานจิต เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี รุ่นนี้ได้ประจุวิชาเข็มทองคะนองฤทธิ์ลงไว้ภายในทุกเหรียญ

อีกทั้งคุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) ยังได้สร้างล็อกเก็ตพิเศษฝังเข็มทองไว้โดยเฉพาะอีกจำนวนหนึ่ง การที่วัตถุมงคลรุ่นนี้ได้ประจุด้วยพระเวทย์สายเข็มทองย่อมก่อให้เกิดฤทธิ์อำนาจทางอยู่ยงแคล้วคลาด เป็นมหาอำนาจป้องกันและลบล้างพลังไสยเวทย์มนต์ดำ ทำให้แคล้วคลาดป้องกันจากลมเพลมพัด ภูติผีปีศาจไม่กล้ายุ่ง เพราะกลัวเดชอำนาจแห่งสายวิชาคาถาเข็มทองคะนองฤทธิ์

อนึ่งวิชาเข็มทองเป็นวิชาของนักรบสมัยอยุธยาจนถึงรัตนโกสินทร์ จัดเป็นวิชาแต่งทัพแต่งตัวที่มีอยู่ในตำรับพิชัยสงคราม ถ้าให้เรียกอย่างเต็มภูมิก็เรียกว่า เข็มทองพิชัยสงคราม การประจุการเสกที่ได้อาศัยศาสตร์แห่งวิชานี้ ทำให้เกิดฤทธิ์ด้านมหาอำนาจและอยู่ยงคงกระพันชั้นยอด เรียกได้ว่าเด่นเรื่องคุ้มครองเป็นพิเศษ

และถ้าวิเคราะห์แล้วการที่วัตถุมงคล เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ได้ประจุพลังสายวิชาเเข็มทองคะนองฤทธิ์ จากท่านพระเกจิอาจารย์ที่เชี่ยวชาญวิชานี้ถึงสองรูปย่อมทำให้บังเกิดคุณวิเศษเป็นกายสิทธิ์มีฤทธิ์ทางคุ้มครองดังเช่นเหล็กไหล ซึ่งเชื่อแน่ว่าวัตถุมงคลรุ่นนี้จะสร้างปาฏิหาริย์แบบไม่รู้จบ จะเป็นที่ร่ำลือและเป็นที่แสวงหาของผู้นิยมเครื่องรางของขลังอย่างแน่นอน

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ซึ่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณทั้งสองรุ่นนั้น เป็นเหรียญที่จัดสร้างขึ้นด้วยเจตนาที่บริสุทธิ์ ปลุกเสกอย่างถูกต้องตามประเพณีโบราณทุกประการ โดยพระคณาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมแห่งยุคปัจจุบันอาทิเช่น หลวงพ่อพระมหาสุรศักดิ์ อติสกโข เจ้าอาวาสวัดประดู่ พระอารามหลวง หลวงพ่อตี๋ เจ้าอาวาสวัดหูช้าง จ.นนทบุรี 

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ในวาระฉลองกรุงธนบุรีมีอายุครบรอบการสร้าง ๒๕๐ ปี เป็นเหรียญพระเจ้าตากสินมหาราชที่มากด้วยประสพการณ์แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาแก่ผู้เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่านที่นำไปห้อยบูชา

จนเหรียญงรุ่นนี้โด่งดังเป็นที่รู้จักต้องการเสาะแสวงหาของท่านผู้ที่มีใจรักเคารพและศรัทธาในพระองค์ท่านทั่วประเทศและทั่วโลกที่มีพี่น้องคนไทยพักอาศัยอยู่ เป็นข่าวเกรียวกราวตามหน้า หนังสือพิมพ์หลายๆฉบับ เช่น ข่าวสด คมชัดลึก บ้านเมือง สยามรัฐ กำลังเป็นที่ต้องการเสาะหาบูชา ของผู้ที่เคารพรักและศรัทธาในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ไก่ ทิพย์จักร by กะฉ่อน บรรณาธิการข่าวพระเครื่องและศาสนา รายงาน

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(มีคลิป)

ภายในระยะเวลาเพียงสามปีนับจากเหรียญสทเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณรุ่นแรกปี 2558 ได้ออกเผยแพร่สู่สาธารณะชน ปาฏิหาริย์ที่แผ่ออกจากเหรียญก็ได้ช่วยคุ้มครองชีวิตผู้ศรัทธาบูชา เหรียญเนื้อตะกั่วสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณรุ่นแรกปี 2558 ได้สร้างความฮือฮากับการคุ้มครองชีวิตเด็กหนุ่มที่โดนไฟดูดเป็นเวลากว่า 5 นาที

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ให้รอดปลอดภัยอย่างน่าอัศจรรย์เป็นสิ่งที่วิทยาศาสตร์หาคำตอบไม่ได้ว่าการโดนไฟฟ้า 220 โวลต์ดูดนานถึง 5 นาทีนั้นจะรอดปลอดภัยได้อย่างไร จากนั้นมาเหรียญรุ่นแรกปี 58 ก็สำแดงปาฏิหาริย์คุ้มครองชีวิตผู้ประสบอุบัติอย่างร้ายแรงบนท้องถนนแต่บางท่านเป็นผู้มีชื่อเสียงในวงราชการจึงไม่อยากให้ข่าว

จนต่อมาเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 คุณป้าท่านหนึ่งเดินทางพร้อมคณะพระเณรวัดอรุณราชวรารามและญาติธรรมจำนวน 5 ท่านด้วยรถตู้ เกิดประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนอย่างร้ายแรง รถชนเสาไฟฟ้าแล้วพลิกคว่ำหลายตลบแต่ทุกคนในรถรอดปลอดภัยทุกคน ทั้งนี้ทั้งตัวคุณป้าเองและทุกคนต่างนับถือพระเจ้าตากชุมชนชาววัดอรุณฯ โดยเฉพาะคุณป้าได้คล้องเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นแรกปี 58 ติดคอไว้ตลอด

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

นอกจากประสบการณ์จากเหรียญรุ่นแรกปี 58 เหรียญพระเจ้าชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ปี 2561 สร้างในวาระครบรอบ 250 ปีกรุงธนบุรี ก็ได้ฉายแสงสำแดงปาฏิหาริย์อย่างมากมายแก่ผู้บูชา โดยสำแดงปาฏิหาริย์ให้เกิดพระอาทิตย์ทรงกลดในระหว่างพิธีบวงสรวงในพิธีปลุกเสกต่อสายตาของผู้เข้าร่วมพิธีนับพันคน และยังสำแดงปาฏิหาริย์หลายหลายด้านจนกล่าวได้ว่ามีคุณวิเศษเป็นที่ประจักษ์ครบถ้วนทุกด้าน ซึ่งแต่ละกรณีได้ส่งผ่านทางข้อความในเฟสบุ๊คมาเล่าสู่กันฟัง

เริ่มจากผู้บูชาล็อกเก็ตรุ่นพิเศษฝังเข็มทอง ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อคุณวิลเลี่ยมเล่าว่าตนนำล็อกเก็ตนี้ไปประกอบพิธีเชิญเหล็กไหลในถ้ำแห่งหนึ่งแถวชัยภูมิ อาจารย์ที่ประกอบพิธีไม่สามารถเชิญเหล็กไหลได้ จึงหันมาบอกว่ามีคนพกของทางมหาอุดมา แล้วหันมาทางคุณวิลเลี่ยมบอกว่าที่พกของทางมหาอุดอยู่ให้อัญเชิญถอดออกก่อนจึงทำพิธีได้

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ปรากฏว่าเมื่อถอดล็อกเก็ตพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีออก จึงสามารถทำพิธีต่อไปได้และสามารถเชิญธาตุกายสิทธิ์ออกมาได้จริงๆ เรื่องนี้จึงเท่ากับเป็นการยืนยันอานุภาพจากล็อกเก็ตพระเจ้าตากสินชาววัดอรุณว่ามีอานุภาพทางมหาอุด ข่มวิชาไสยเวทย์ได้

จากนั้นมาก็มีปาฏิหาริย์จากการคุ้มครองชีวิตคนขับรถหลับในเหยียบมาด้วยความเร็ว 130 กม/ชม เสยเข้าท้ายรถสิบล้อแต่สองสามีภรรยาก็รอดอย่างปาฏิหาริย์ เพราะในรถมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรี เนื้อเงินและเนื้อทองแดงนำฤกษ์หน้ากากเงินบูชาอยู่ จึงเป็นที่เชื่อมั่นว่าด้วยอานุภาพจากเหรียญนี้จึงคุ้มครองชีวิตให้รอดปลอดภัยจากอุบัติเหตุอันร้ายแรงนี้ได้

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ไม่เพียงเท่านั้นผู้ที่อัญเชิญไปบูชายังพบว่าด้วยบารมีจาก เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี นี้ยังทำให้การทำมาค้าขายของตนคล่องตัว ได้กำไรดีสวนกระแสพิษเศรษฐกิจที่พ่อค้าแม่ค้าบ่นกันระงม แต่ผู้ที่ได้รับบารมีจากองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชกลับค้าขายดีเกินคาดอย่างไม่น่าเชื่อ

และยังมีท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่าเหมือนตนจะหมดหวังจากการค้าขายเพราะแต่ละเดือนขายได้น้อยแต่มหัศจรรย์จริงๆ เพราะตั้งแต่ได้เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีมาบูชา ก็ค้าขายดีมีชาวต่างชาติมาอุดหนุน รายได้ผิดหูผิดตาไปมาก ต้องยอมรับว่าบารมีพระองค์ท่านไม่ธรรมดาจริงๆ

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ครับทั้งหมดเป็นเพียงส่วนหนึ่งส่วนน้อยนิดของประสบการณ์จากเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณทั้งจากรุ่นแรกปี 58 และรุ่นกรุงธนบุรีปี 2561 โดยปาฏิหาริย์มีทั้งมหาอุด ข่มพระเวทย์สายอื่น คุ้มครองจากอุบัติเหตุร้ายแรงอย่างไฟดูด หรืออุบัติเหตุบนท้องถนน รวมไปถึงทำมาหากินคล่อง ค้าขายดีมีกำไร

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ผู้บูชาเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณได้ประจักษ์กันมาแล้ว และไม่แน่ว่าท่านอาจจะเป็นคนต่อไปที่ได้ประสบการณ์อันน่ามหัศจรรย์จากเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ท่านผู้ศรัทธาในพระองค์ท่าน สามารถติดต่อร่วมทำบุญเป็นเจ้าของ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ในส่วนของเนื้อพิเศษตามรายการสั่งจอง(จำนวนจำกัด) ซึ่งจัดสร้างขึ้นเพื่อมอบเป็นที่ระลึกแก่ท่านผู้ศรัทธาที่ร่วมบุญเป็นเจ้าภาพ ในการจัดสร้างเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เพื่อสมทบทุนในการจัดงานเทิดพระเกียรติในพระองค์ท่านอย่างยิ่งใหญ่ปีละ 2 ครั้ง คือวันที่ 17 เมษษยน และวันที่ 28 ธันวาคมของทุกปี

โดยท่านผู้ศรัทธาสามารถติดต่อร่วมทำบุญได้ที่ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ปากซอยวังเดิม 3 ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กทม 10600 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1.คุณแว่น วัดอรุณ เบอร์โทร 083-846-3033 id line: nopparutnong 2.คุณโก วัดอรุณ เบอร์โทร 085-363-4431 id line: 0853634431

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ไก่ ทิพย์จักร by กะฉ่อน บรรณาธิการข่าวพระเครื่องและศาสนา รายงาน

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอมคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)