ข่าวเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เหรียญพระเจ้าตากหนึ่งเดียวในดวงใจ ไก่ ทิพย์จักร คอลัมนิสต์พระเครื่องคนดัง(มีคลิป) - kachon.com

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เหรียญพระเจ้าตากหนึ่งเดียวในดวงใจ ไก่ ทิพย์จักร คอลัมนิสต์พระเครื่องคนดัง(มีคลิป)
วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

photodune-2043745-college-student-s

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เหรียญพระเจ้าตากหนึ่งเดียวในดวงใจ ไก่ ทิพย์จักร คอลัมนิสต์พระเครื่องคนดัง(มีคลิป)

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นแรก ปี 2558 และ รุ่นกรุงธนบุรี ปี 2561 เป็นหนึ่งเดียวในเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชที่ผมทิพยจักร มีความศรัทธาเชื่อมั่นอย่างที่สุดและจะพกติดตัวไว้เสมอ ไม่ว่าเดินทางไปไหนใกล้ไกลก็ตาม คือเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ฉลองวาระกรุงธนบุรีมีอายุครบรอบ ๒๕๐ ปี

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ทั้งนี้ด้วยความที่ผมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นขององค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่ท่านมีวิริยะอุตส่าหะไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยากหรืออาลัยในชีวิต ในการกอบกู้แผ่นดินให้ไทยเป็นเอกราชมีอิสรภาพ ถวายแผ่นดินเป็นพุทธบูชาตลอดพระชนม์ชีพของพระองค์ท่าน ที่ต้องตรากตรำราชการสงครามมาโดยตลอด 

การบูชาเหรียญของพระองค์ท่านจึงเป็นการเทิดทูนในคุณความดีอันล้นพ้นที่พระองค์ทรงขับไล่พม่าข้าศึกออกจากขอบขัณฑ์สีมา และสร้างกรุงธนบุรีของพระองค์ท่านทำให้พวกเราลูกหลานชาวไทยได้มีแผ่นดินอันร่มเย็นสงบสุขอยู่ตราบจนถึงทุกวันนี้

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ฉลองวาระกรุงธนบุรีมีอายุครบรอบ ๒๕๐ ปี เป็นเหรียญที่สร้างขึ้นในปี ๒๕๖๑ ประกอบพิธีบวงสรวงประกาศเทวดาต่อหน้าองค์พระปรางค์วัดอรุณราชวราราม

และทำพิธีมหาพุทธาภิเษกเทวาภิเษก ภายในโบสถ์น้อยอันเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธหลวงพ่อรุ่งมงคล และเป็นที่ประดิษฐานของศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชวัดอรุณราชวราราม พร้อมทั้งพระยาพิชัยดาบหักทหารเอกคู่บารมี 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

การปลุกเสกนั้นทำพิธีกรรมแบบโบราณโดยการปิดโบสถ์เสก มีสุดยอดพระคณาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมในยุคปัจจุบันร่วมอธิษฐานจิต อาทิ พระอาจารย์มหาสุรศักดิ์ วัดประดู่พระอารามหลวง หลวงพ่อแป๊ะ วัดสว่างอารมณ์

พระอาจารย์หนุ่ม วัดศรีษะเกษ พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน พระอาจารย์ป้อม วัดหนองม่วง พระอาจารย์เลี้ยง วัดจอมเกษ โดยมีพระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระธรรมรัตนดิลก เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม เป็นประธานในพิธี

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ซึ่งแต่ละท่านนับเป็นพระผู้ทรงพุทธาคม จึงเป็นที่มั่นใจได้ว่า เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ฉลองวาระกรุงธนบุรีมีอายุครบรอบ ๒๕๐ ปี รุ่นนี้ไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดินอย่างแน่นอน

ซึ่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี รุ่นนี้ได้เกิดประสพการณ์แคล้วคลาดปลอดภัย แก่ท่านผู้ศรัทธาในพระองค์ท่าน ที่ได้นำเหรียญของพระองค์ท่านรุ่นนี้ไปห้อยบูชาอย่างมากมายหลายประสพการณ์

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

เช่น สองสามีภรรยาวัยรุ่นขับรถมาด้วยความเร็วเกิดหลับในขับรถพุ่งเข้าชนท้ายรถสิบล้ออย่างจัง แต่กลับรอดตายโดยไร้รอยขีดข่วนได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ จนเหรียญทั้งรุ่นนี้โด่งดังเป็นที่รู้จักต้องการเสาะแสวงหา

ของท่านผู้ที่มีใจรักเคารพและศรัทธาในพระองค์ท่านทั่วประเทศและทั่วโลกที่มีพี่น้องคนไทยพักอาศัยอยู่ เป็นข่าวเกรียวกราวตามหน้า หนังสือพิมพ์หลายๆฉบับ เช่น ข่าวสด คมชัดลึก บ้านเมือง สยามรัฐ 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

และล่าสุดสดๆร้อน ได้เกิดปาฏิหารย์ขึ้นอีกครั้งกับหนุ่มใหญ่ชาวจังหวัดสมุทรสาคร คุณประนอม พุ่มสงวน และภรรยาได้ขับรถยนต์ออกจากบ้านเพื่อไปทำธุระ และเกิดเหตุรถเสียหลักลื่นไถลจากน้ำเมือกปลาสลิด ทำให้รถพลิกคว่ำตีลังกาหมุนเคว้งหลายตลบพุ่งเข้าชนกับเสาหลักกิโลเมตร 

และความแรงยังทำให้หมุนพุงเข้าชนกับป้ายบอกทางสภาพรถพังยับทั้งคัน แต่ด้วยพระบารมีของ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ที่เค้าห้อยติดตัวอยู่ตลอดเวลาคุ้มครองชีวิตให้รอดปลอดภัยมาได้ราวปาฏิหาริย์

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ตัวผมเองเคยมอบเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ให้รุ่นพี่ท่านหนึ่งที่กำลังทุกข์ยากจากภาวะเศรษฐกิจบอกลองอธิษฐานดูเถิดครูบาอาจารย์ในพิธี

ท่านว่าพระเจ้าตากท่านลงมาประสิทธิ์เองทางการทำมาค้าขายดีด้วย เมื่อรุ่นพี่รับไปเพียงอาทิตย์เดียวการค้าขายที่ซบเซามาตลอดกลับค้าขายดีผิดหูผิดตาเลยทีเดียว จนรุ่นพี่ท่านนี้ต้องกลับมาเล่าให้ผมฟังอย่างน่าอัศจรรย์

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ส่วนตัวผมเองนั้นได้รับความร่มเย็นและมีชัยชนะจากอุปสรรคต่างๆมาโดยตลอด ซึ่งผมเชื่อมั่นว่ามาจากบารมีของพระองค์ท่านคอยแผ่บารมีมาคุ้มครองให้ ที่สำคัญคือผมได้รับแรงบันดาลใจจากพระองค์ท่านในการเขียนบทความประวัติศาสตร์ซึ่งทำให้ผู้อ่านรู้สึกซึมซับในอารมณ์ตามไปด้วย

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ฉลองวาระกรุงธนบุรีมีอายุครบรอบ ๒๕๐ ปี เป็นเหรียญที่มีบารมี มีความศักดิ์สิทธิ์ เป็นตบะเดชะในตัว มีบารมีทั้งด้านปกป้องคุ้มครอง เมตตามหานิยม ทำมาค้าขายดีอย่างครบถ้วน

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

และเหนืออื่นใดคือเป็นเหรียญที่สร้างแรงบันดาลใจแห่งการรักชาติ รักแผ่นดิน รักศาสนาพระมหากษัตริย์ สำนึกรักในความสามัคคี ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

.....

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณแว่น วัดอรุณ เบอร์โทร 083-846-3033 id line: nopparutnong

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอมคอม ไก่ ทิพย์จักร รายงาน

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)