ข่าวอาจารย์ทิพย์จักร แนะนำเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เหรียญพระเจ้าตากที่ควรมีไว้บูชาในยุคนี้(มีคลิป) - kachon.com

อาจารย์ทิพย์จักร แนะนำเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เหรียญพระเจ้าตากที่ควรมีไว้บูชาในยุคนี้(มีคลิป)
วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

photodune-2043745-college-student-s

อาจารย์ทิพย์จักร แนะนำเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เหรียญพระเจ้าตากที่ควรมีไว้บูชาในยุคนี้(มีคลิป)

ถ้าถามความเห็นผมในยุคที่วุ่นวาย และมีปัญหารุมล้อมจากทั้งภายในแผ่นดินและต่างประเทศอย่างสถานการณ์ของบ้านเราในวันนี้ ซึ่งเผชิญทั้งภัยจากโรคระบาด เศรษฐกิจตกต่ำ การชุมนุมทางการเมือง และปัญหาสารพัด ในภาวะแบบนี้

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ผมทิพย์จักร จะขอพรขอบารมีจากบุรพกษัตริย์ไทยอย่าง พระบาทสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เป็นที่พึ่งเป็นที่ระลึก โดยเฉพาะจะเดินทางไปไหนใกล้ไกล ผมจะต้องอาราธนา เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ฉลองกรุงธนบุรีครบรอบ ๒๕๐ ปี ไปด้วยทุกครั้ง

เพราะผมมั่นใจในพระบารมีและการอธิษฐานจิตของท่านครูบาอาจารย์ ซึ่งท่านขอพรบารมีจากพระองค์ท่าน แผ่บารมีลงมาในเหรียญรุ่นนี้ ทั้งในเรื่องปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายต่างๆ ซึ่งเห็นได้จากประสบการณ์ต่างๆมาหลายกรณีแล้ว ซึ่งต่างบันดาลให้รอดแคล้วคลาดปลอดภัยได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

หรือจะเป็นเรื่องทำมาค้าขายดีจากคนที่หมดกำลังใจไปแล้ว ยังกลับมาค้าขายดีจนลืมตาอ้าปากได้ มีทุนมีกำลังใจให้ดำเนินชีวิตต่อไปได้อย่างน่าประหลาด อันนี้ก็เห็นผลมาแล้วจริงๆ ในพระบารมีของ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เป็นเหรียญที่ศักดิ์สิทธิ์ตั้งแต่เจตนาสร้างที่บริสุทธิ์ ที่คณะผู้สร้างต้องการเผยแพร่บารมีของพระองค์ท่านจริงๆ โดยไร้ผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง  ชนวนมวลสารก็ล้วนแต่สุดยอด ทั้งจากพระเก่าของท่านพระเกจิอาจารย์ในยุคโบราณ ทั้งจากชนวนมวลสารของท่านพระเกจิอาจารย์ท่านต่างๆ ทั้งพระภิกษุและฆราวาส 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ทั้งพิธีบวงสรวงซึ่งปรากฏมหาเมฆให้ร่มเย็นพร้อมทั้งละอองฝนและสายรุ้งปรากฏขึ้นในขณะทำพิธี จนผู้ศรัทธาในพระองค์ท่านนับพันคนที่เข้าร่วมในพิธีทุกคนต้องเงยหน้าขึ้นมองบนท้องฟ้าอย่างพร้อมเพียงโดยไม่ต้องนัดหมาย  และพิธีปิดโบสถ์เสกอันศักสิทธิ์โดยท่านพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมของยุคนี้ ซึ่งจะหาพิธีปลุกเสกที่ยิ่งใหญ่ในยุคปัจจุบันแบบนี้ที่ไหนไม่ได้แล้วจริงๆ

ในยุคที่บ้านเมืองกำลังเดือดร้อนแบบนี้ ผมเชื่อว่าดวงพระวิญญาณของพระองค์ท่านพระมหาราชผู้เสียสละ ต้องทรงห่วงแผ่นดิน ต้องทรงห่วงพี่น้องชาวไทยลูกหลานของพระองค์ท่าน ผมเชื่อว่าหากท่านผู้ใดที่ศรัทธาในพระองค์ท่าน มีเหรียญของพระองค์ท่านไว้บูชา หมั่นระลึกถึงพระองค์ท่านเสมอๆ

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

พระบารมีของพระองค์ท่าน พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ย่อมแผ่ปกเกล้าปกกระหม่อม ท่านทั้งหลายที่ศรัทธาในพระองค์ท่าน จะแคล้วคลาดปลอดภัย ต่อให้ผจญกับเหตุการณ์อันตรายใดๆก็จะรอดปลอดภัยเสมอ และด้วยบารมีของพระองค์ท่านจะเป็นแสงสว่างนำทางชีวิตให้พวกเรามีแต่ความเจริญรุ่งเรือง 

ขอให้ยึดมั่นพระองค์ท่านเป็นกำลังใจ พวกเราก็จะมีพลังแห่งชีวิต เกิดสติสมาธิปัญญาเข้มแข็งขึ้น ไม่ท้อถอย ไม่สิ้นหวัง ขนาดแผ่นดินไทยที่เสียเอกราชโดนพม่าเผาทำลายย่อยยับไปแล้ว พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ท่านยังสามารถกอบกู้กรุง กอบกู้เอกราช สร้างกรุงธนบุรีให้เป็นราชธานีใหม่

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

รวมชาติไทยรวมแผ่นดินขึ้นมาได้ใหม่ในเวลาไม่นาน ดังนั้นพระบารมีของพระองค์จึงแผ่ไพศาลนำทางลูกหลานคนไทยทุกคน บนผืนแผ่นดินไทยให้แคล้วคลาดปลอดภัย มีหนทางสว่างสดใสได้อย่างจริงแท้แน่นอน

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชที่ทางชุมชนชาววัดอรุณได้จัดสร้างขึ้นมาแล้วมีสองรุ่น รุ่นแรกเนื้อตะกั่ว ปี 2558 เป็นเหรียญที่โด่งดังมีประสบการณ์สูง รุ่นสองคือรุ่นกรุงธนบุรี สร้างในวาระกรุงธนบุรีมีอายุครบรอบ ๒๕๐ รุ่นนี้ก็เช่นกัน เป็นเหรียญที่มากด้วยประสบการณ์แคล้วคลาดปลอดภัยสูงเช่นกัน 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

มีผู้ผ่านเหตุการณ์ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างรุนแรง ขับรถมาด้วยความเร็วแล้วเกิดหลับใน รถพุ่งเข้าชนท้ายรถสิบโดยไม่ได้แตะเบรค รถอัดกระแทกกับท้ายรถสิบอย่างจัง แต่กลับสามารถรอดปลอดภัยมาได้ โดยไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใดก็มีมาแล้ว สรุปว่าในเรื่องพระบารมีปกเกล้าคุ้มครองเป็นอันเชื่อถือได้อย่างสนิทใจ

ปัจจุบันเป็นเหรียญพระเจ้าตากสินมหาราชที่พี่น้องชาวฝั่งธนบุรีต้องมี ถึงกับต้องควานหากันเลยทีเดียว เพราะนับเป็นเหรียญในพิธีประวัติศาสตร์และมีประสบการณ์มาก ส่วนตัวผมบอกได้เลยว่านับแต่นี้ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี จะเป็นเหรียญที่หาได้ยากยิ่ง 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

เพราะจากนี้สถานการณ์บ้านเมืองที่กดดันเข้ามาในเรื่องต่างๆ ผมเชื่อว่าจะยิ่งทำให้มีผู้ห้อยบูชา เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี จะยิ่งเกิดประสบการณ์ เห็นปาฏิหาริย์ในทางใดทางหนึ่งมากขึ้นเรื่อยๆ นี่คือยุคที่พวกเราต้องขอพร ขอบารมีจากพระองค์เป็นที่พึ่งอย่างแท้จริง

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

.....

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณแว่น วัดอรุณ เบอร์โทร 083-846-3033 id line: nopparutnong

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอมคอม ไก่ ทิพย์จักร รายงาน

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)