ข่าวศรัทธาวิชาเข็มทองคนองฤทธิ์ กับสุดยอด ล็อกเก็ตสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณฝังเข็มทอง รุ่นกรุงธนบุรี ครบรอบ ๒๕๐ ปี(มีคลิป) - kachon.com

ศรัทธาวิชาเข็มทองคนองฤทธิ์ กับสุดยอด ล็อกเก็ตสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณฝังเข็มทอง รุ่นกรุงธนบุรี ครบรอบ ๒๕๐ ปี(มีคลิป)
วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

photodune-2043745-college-student-s

ศรัทธาวิชาเข็มทองคนองฤทธิ์ กับสุดยอด ล็อกเก็ตสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณฝังเข็มทอง รุ่นกรุงธนบุรี ครบรอบ ๒๕๐ ปี(มีคลิป)

วิชาเข็มทองเป็นวิชาในตำรับพิชัยสงครามสำหรับแม่ทัพนายกอง ใช้เข็มทองคำแท้ๆเสกจนเข็มทองเกิดจิตเจตสิกหรือมีตัวมีชีวิตขึ้นมา คนโบราณกว่าจะฝึกวิชาเข็มทองได้ต้องเสกน้ำมันงาให้แข็งเป็นก่อนให้ได้เสียก่อนจากนั้นจึงหัดเสกเข็มทองให้ด้นน้ำมันงาจนลอยขึ้นมา เมื่อเสกเข็มทองจนมีชีวิต จะเรียกว่าเข็มทองกายสิทธิ์ 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

เสกได้ชั้นนี้แล้วจึงฝังเข้าตัวท่านว่ามีฤทธิ์เทียบเท่าเหล็กไหล มีอานุภาพปกป้องคุ้มครองสาระพัดกันคุณไสย คุณผีคุณคน ลมเพลมพัด เสนียดจัญไรทั้งหลาย เป็นทั้งยอดคงกระพันและแคล้วคลาดอย่างมหาวิเศษ เวลาเกิดเรื่องหากร่างกายส่วนไหนจะได้รับอันตราย เข็มจะวิ่งไปรับตรงนั้นอย่างน่าอัศจรรย์ นำให้พ้นภยันอันตรายทั้งปวงได้

เมื่อครั้งที่กรุงธนบุรีมีวาระครบรอบ ๒๕๐ ปี คุณอัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์ หรือ วิทย์ วัดอรุณ ได้จัดสร้างล็อกเก็ตสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณขึ้น โดยด้านหลังฝังมวลสารผงพระพุทธคุณมหาเสน่ห์ 180 และฝังเข็มทองคะนองฤทธิ์ ของกายสิทธิ์ตามตำราพิชัยสงคราม 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ล็อกเก็ตรุ่นนี้ผม(ทิพยจักร) บอกเลยว่าจะเป็นของดีในตำนานและจะเป็นของดีที่ไม่เป็นสองรองใครด้วย เพราะตัวผมเองอยู่ในแวดวงเครื่องรางของขลังมาทั้งชีวิต ก็เพิ่งได้เห็นการสร้างวัตถุมงคลที่นำเข็มทองมาฝัง และที่สำคัญวัตถุมงคลนั้นก็เป็นสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช มหาวีรกษัตริย์นักรบที่ทรงบารมี ทรงพระมหากรุณาธิคุณอันใหญ่หลวงให้กับแผ่นดินไทย 

เมื่อพระบารมีขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พระมหาราชชาตินักรบมาประกบกับวิชาเข็มทองคะนองฤทธิ์ แห่งสุดยอดตำรามหาพระพิชัยสงคราม ความสุดยอดความเป็นหนึ่งในแผ่นดินจึงเกิดขึ้น

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ที่สำคัญอีกข้อหนึ่งการปลุกเสกนั้น ได้สองพระเกจิอาจารย์ผู้สร้างตำนานเข็มทองคือ พระอาจารย์หนุ่ม วัดศรีสะเกษ กับ พระอาจารย์ป้อม วัดหนองม่วง ศิษย์สายตรงของหลวงพ่อพิมพ์มาลัย เสกประจุฤทธิ์ลงในล็อกเก็ตรุ่นนี้อย่างถูกต้องเต็มที่

และยังมีสุดยอดพระคณาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมในยุคปัจจุบันร่วมอธิษฐานจิต อาทิ พระอาจารย์มหาสุรศักดิ์ วัดประดู่พระอารามหลวง หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง หลวงพ่อแป๊ะ วัดสว่างอารมณ์ พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน หลวงพ่อสมบูรณ์ วัดหงส์รัตนาราม หลวงพ่อคำนวณ วัดแก้วเจริญ พระอาจารย์เลี้ยง วัดจอมเกษ โดยมีพระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระธรรมรัตนดิลก เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม เป็นประธานในพิธี

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ผมเองมีเพื่อนคนหนึ่งเคยพกล็อกเก็ตสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี หลังฝังเข็มทองคะนองฤทธิ์ รุ่นนี้ไปตัดเหล็กไหล เชิญเหล็กไหล ปรากฏว่าในระหว่างที่ทำพิธีไปนั้นอาจารย์ที่ทำพิธีต้องหยุดพิธีชะงักกลางครัน แล้วบอกว่ามีคนสวมของที่ทรงพลังทางมหาอุดมากๆมา  

แล้วท่านก็เรียกเพื่อนผมคนนี้ออกมา ถามว่าวันนี้พกอะไรมาถอดออกก่อนได้ไหม ในคอเพื่อนผมก็มีเพียง ล็อกเก็ตสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี หลังฝังเข็มทองคะนองฤทธิ์ ตำรับพระพิชัยสงคราม รุ่นกรุงธนบุรี ครบรอบ ๒๕๐ ปี นี่แหละครับ

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ฤทธานุภาพของ ล็อกเก็ตสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี หลังฝังเข็มทองคะนองฤทธิ์ตำรับพระพิชัยสงครามนี้ มีอานุภาพลึกลับมาก ผมเองมีความนับถือส่วนตัวอย่างจริงใจว่า เป็นวัตถุมงคลที่เป็นกายสิทธิ์และเป็นกฤตยาคมแฝด 

ที่ว่ากายสิทธิ์ เพราะพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชของชุมชนชาววัดอรุณ พระรูปนี้มีที่มาที่น่าอัศจรรย์แค่เพียงพระรูปก็เป็นกายสิทธิ์ในตัว คือศักดิ์สิทธิ์ด้วยแรงจิตวิญญาณ และพระบารมีในองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชโดยไม่ต้องให้ใครเสก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

กายสิทธิ์ที่สองจากวิชาเข็มทองคะนองฤทธิ์วิชาสุดยอดจากตำรามหาพิชัยสงคราม และเมื่อสองกายสิทธิ์มาคู่กันจึงเรียกว่า กฤตยาคมแฝด เสริมพลังกันให้เกิดอานุภาพเลอเลิศสูงส่งขึ้นไป

ความศรัทธาของผมนั้นเชื่อถือว่าด้วยสรรพอานุภาพแห่งความเป็นสิริมงคล ที่มารวมกันทำให้ล็อกเก็ตประวัติศาสตร์ชุดนี้ดีทุกด้าน ทั้งแคล้วคลาดคงกระพัน ป้องกันภยันอันตราย ล้างอาถรรพ์กันคุณไสย 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ทั้งเด่นทางมหาอำนาจราชศักดิ์ เพิ่มพูนค้ำคูณวาสนาบารมี เป็นเมตตามหานิยมและอุดมโภคทรัพย์ นี่คือวัตถุมงคลแห่งประวัติศาสตร์กรุงธนบุรี เป็นประวัติศาสตร์แห่งการนำวิชาเข็มทองคะนองฤทธิ์

ที่นำมาเสริมบารมีสู่องค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชแห่งชุมชนชาววัดอรุณ ให้เกิดเป็นของดีในตำนานที่กล่าวได้เต็มปากว่าไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดินจริงๆครับ

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

.....

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณแว่น วัดอรุณ เบอร์โทร 083-846-3033 id line: nopparutnong

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอมคอม ไก่ ทิพย์จักร รายงาน

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)