ข่าวปลัดขิกไม้กัลปังหายุคต้น หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง สุดยอดวัตถุมงคลจังหวัดนนทบุรี(มีคลิป)  - kachon.com

ปลัดขิกไม้กัลปังหายุคต้น หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง สุดยอดวัตถุมงคลจังหวัดนนทบุรี(มีคลิป) 
วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

photodune-2043745-college-student-s

ปลัดขิกไม้กัลปังหายุคต้น หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง สุดยอดวัตถุมงคลจังหวัดนนทบุรี(มีคลิป) 

พระครูกิตตินนทคุณ หรือ หลวงพ่อกี๋ อดีตเจ้าอาวาสวัดหูช้าง ท่านเป็นสุดยอดพระเกจิอาจารย์ที่โด่งดังมากในอดีตของจังหวัดนนท์บุรี ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ผู้สร้างตำนานปลัดขิกอันเลื่องชื่อ ปลัดขิกของท่านทุกวันนี้หาได้ยากอย่างยิ่ง 

ผู้คนจากทั่วสารทิศล้วนทราบดีถึงจริยะวัตรอันงดงาม และความมีเมตตาของหลวงพ่อท่าน นอกจากนี้ยังเป็นที่ทราบกันดีว่า หลวงพ่อกี๋ท่านเป็นพระหมอที่มีความเชี่ยวชาญ ในการรักษาโรคต่างๆ และท่านยังสามารถทำพิธีแก้คุณไสยได้อีกด้วย

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

ปลัดขิกไม้แกะ หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง ที่เรานำมาเสนอให้ชมกันในวันนี้เป็นปลัดขิกที่แกะจากไม้กัลปังหา ซึ่งเป็นของกายสิทธิ์ในทะเลลึก เป็นไม้อาถรรพ์ที่มีคุณวิเศษในตัวเอง  ซึ่งท่านพระครูกิตตินนทคุณ หรือ หลวงพ่อกี๋ อดีตเจ้าอาวาสวัดหูช้าง ท่านได้นำมาแกะเป็นปลัดขิกในยุคต้นๆของการสร้างปลักขิกของท่าน

เสน่ห์ของปลัดขิกของ หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง ที่เป็นสุดยอดวัตถุมงคลของของจังหวัดนนท์บุรี ก็คือการจารย์อักขระทั้งตัวยกเว้นไว้ที่ก้นของปลักขิก ยิ่งในรอยจารย์อักขระปลัดขิกไม้กัลปังหายุคต้นตัวนี้ของ หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง ยิ่งมีเสน่ห์อย่างยิ่ง เพราะปลัดขิกไม้กัลปังหายุคต้นตัวนี้มีขนาดใหญ่กว่าปลัดขิกไม้กัลปังที่ท่านเคยสร้างโดยทั่วไป 

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

มีขนาดความยาวจากปลายถึงฐาน 10 เซนติเมตร เส้นผ่าศูนย์กลาง 2.5 เซนติเมตร มีสภาพโดยรวมดีแทบไม่ผ่านการใช้ ปัจจุบันเป็นของคุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) เจ้าของเดิมเป็นคุณตาอายุกว่า 80 ปี ซึ่งท่านยืนยันว่ารับจากมือหลวงพ่อกี๋เอง เมื่อคราวไปร่วมทำบุญที่วัดหูช้างเมื่อหลายสิบปีก่อน 

กะฉ่อนพระเครื่อง by หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม จึงขออนุญาต คุณวิทย์ วัดอรุณ นำภาพถ่ายชุดนี้มาทำเป็นสกู๊ปข่าวเพื่อเผยเพร่เป็นความรู้เกี่ยวกับการสร้างปลัดขิกไม้กัลปังหายุคต้น ของท่านพระครูกิตตินนทคุณ หรือ หลวงพ่อกี๋ อดีตเจ้าอาวาสวัดหูช้าง เพื่อเผยแพร่เกียรติคุณขององค์หลวงพ่อท่านครับ 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)