วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ - kachon.com

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

นับเป็นมหามงคลเป็นอย่างยิ่ง ที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระธรรมรัตนดิลก กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะภาค9 เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ท่านได้เมตตาอนุญาติให้ทำพิธีพุทธาภิเษกอันศักดิ์สิทธิ์ครั้งประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ ณ พระวิหารวัดอรุณราชวราราม เพราะพระวิหารวัดอรุณราชวรารามมีความสำคัญและมีความศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างยิ่ง เป็นที่ประดิษฐานของพระอรุณหรือพระแจ้ง พระพุทธรูปโบราณศักดิ์สิทธิ์แห่งวัดอรุณราชวราราม และยัง

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ผมและภรรยาเชื่ออย่างสนิทใจว่า การที่พวกผมรอดตายมาได้ในครั้งนี้ก็เพราะพระบารมีแห่งองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพราะพระบารมีแห่ง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ที่ผมห้อยติดคออยู่ตลอดเวลาอย่างไร้ข้อกังขาได้ใดๆทั้งสิ้น

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ก่อนจะภาวนา คาถาหลวงพ่อโสธร ต้องบูชาพระรัตนตรัยเสียก่อน แล้วจึงกล่าวคำบูชาเฉพาะ คาถาบูชาหลวงพ่อโสธร ระลึกถึงองค์ท่านโดยมองพระพุทธรูปหลวงพ่อพระพุทธโสธร ภาพถ่ายหรือพระเครื่องที่มี ถ้าไม่มีให้กำหนดภาพของท่านขึ้นในจิตของเราเป็นพุทธานุสสติกรรมฐานไปในตัว

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ตะกรุดหนังหน้าผากเสือพอกครั่งของ หลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง ดอกนี้นั้นถือว่าหาได้ยากเป็นอย่างมาก ว่ากันว่าท่านหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง ท่านได้หนังเสือมาผืนหนึ่งในระหว่างที่ท่านออกธุดงค์ พอกลับจากธุดงค์มาถึงวัดโตนดหลวงแล้ว หลวงพ่อทองศุขท่านก็เอาหนังเสือผืนนั้นมาแบ่งทำเป็นตะกรุดและลูกอมพอกครั่งจนหมดผืน ซึ่งจะเป็นยุคต้นๆของการสร้างวัตถุมงคล ครั่งเหลือร้ายวัดตะโตนดหลวงของท่านหลวงพ่อทองศุข

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

วิชาเข็มทองเป็นวิชาที่น่าอัศจรรย์มากเพราะต้องเสกเข็มที่ตีมาจากทองคำแท้ๆให้เกิดจิตเจตสิกอุบัติขึ้นภายในเข็ม เท่ากับว่าต้องเสกเข็มให้มีชีวิตขึ้นมา เมื่อเข็มทองมีชีวิตขึ้นมาแล้วก็จะมีอานุภาพเปรียบประดุจกับเหล็กไหล ให้คุณทางคุ้มครอง แคล้วคลาดคงกระพัน กันและลบล้างอาถรรพ์คุณไสยทุกชนิด

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ซึ่งการอธิษฐานจิต เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี รุ่นนี้ได้ประจุวิชาเข็มทองคะนองฤทธิ์ลงไว้ภายในทุกเหรียญ ทั้งคุณอัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์ ยังได้สร้างล็อกเก็ตพิเศษฝังเข็มทองไว้โดยเฉพาะอีกจำนวนหนึ่ง การที่วัตถุมงคลรุ่นนี้ได้ประจุด้วยพระเวทย์สายเข็มทองย่อมก่อให้เกิดฤทธิ์อำนาจทางอยู่ยงแคล้วคลาด เป็นมหาอำนาจป้องกันและลบล้างพลังไสยเวทย์มนต์ดำ ทำให้แคล้วคลาดป้องกันจากลมเพลมพัด ภูต

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ท่านสร้างลูกอมผงยาดำเจ็ดพญาช้างสาร จากไคลพระเจดีย์ 7 วัด ไคลเสมา 7 วัด ไคลโบสถ์ 7 วัด ผสมกับผงอิทธิเจ ผงมหาราช แล้วนำมาบดคลุกเคล้าปั้นเป็นลูกอมลูกเล็กๆ ขนาดประมาณ 1 เซนติเมตร เมื่อลูกอมแห้งแล้วจะนำมาลงด้วยรักและปิดทองทุกเม็ด จากนั้นท่านหลวงพ่อดิ่ง ก็จะนำมาปลุกเสกจนมั่นใจแล้ว หลวงพ่อดิ่งจะนำลูกอมผงยาดำเจ็ดพญาช้างสาร ของท่านออกแจกในงานวัด

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เป็นพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชที่สามารถแยกถอดประกอบออกจากกันได้ทั้งหมด 4 ชิ้นส่วนคือ 1.พระมาลา 2.พระองค์ 3.พระประคำ 4.พระฐาน ซึ่งในประวัติการสร้างพระรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่เคยมีการสร้างกันมาตั้งแต่ครั้งในอดีตจนถึงปัจจุบันจากสถานที่ต่างๆ ยังไม่เคยปรากฏว่ามีใครเคยคิดสร้างในรูปแบบเช่นนี้มาก่อน จึงถือว่าพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณขนาดบูชา 9 นิ้ว เป็นการสร้างพระรู

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

หลวงปูนาค สุมนฺนาโค (พระพิมลธรรม) อดีตเจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม รูปที่10 เจ้าตำรับตะกรุดหนังหน้าผากเสืออดีตพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมของวัดอรุณราชวราราม (วัดแจ้ง) เขตบางกอกใหญ่ กทม. "ตะกรุดหนังหน้าผากเสือ" ของท่านเปี่ยมล้นไปด้วยพระพุทธคุณครอบจักรวาล มีพุทธานุภาพโด่งดังเป็นที่รู้จักของผู้เคารพศรัทธาในองค์หลวงปู่นาคและเป็นเสาะแสวงหาของนักสะสมพระเครื่องทั่วทั้งประเทศ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เหรียญหลวงพ่อสุด วัดกาหลง จังหวัดสมุทรสาคร รุ่นแรก เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง จัดสร้างขึ้นใน ปี พ.ศ.2506 โดยบรรดาลูกศิษย์ลูกหาทั้งหลายได้ขออนุญาตท่านจัดสร้าง ในวาระฝังลูกนิมิตและผูกพัทธสีมาพระอุโบสถวัดกาหลง ลักษณะ เป็นเหรียญรูปไข่ ปั้มหูในตัว ด้านหน้าเหรียญ เป็นรูปหลวงพ่อสุดครึ่งองค์ มีข้อความว่า "พระครูสมุทรธรรมสุนทร วัดกาหลง จ.สมุทรสาคร" ด้านหลังเหรียญเป็น "ยันต์ตะกร้อ" ข้างบนมีข้อความว่า "งานผูกพัทธส

Read more