วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ - kachon.com

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

พี่วิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) เปิดใจว่าเล่าให้ฟังว่า ด้านหลังเหรียญนั้นพวกเราตั้งใจทำเป็นรูปพระปรางค์ของวัดอรุณราชวราราม เพราะพวกเราเป็นลูกหลานชาววัดอรุณมีพระปรางค์วัดอรุณเป็นสัญลักษณ์ของชุมชน ที่พวกเราภาคภูมิใจอยู่แล้ว

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ภาพวาดสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณอันศักดิ์สิทธิ์ ภาพนี้มีความเหนือจินตนาการ มีความลึกซึ้งไปยิ่งกว่านั้น เพราะระหว่างการวาดภาพสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณภาพนี้ เสมือนว่ามีพระองค์ท่านหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยดลใจ หรือคอยกำกับในการวาดภาพอยู่โดยตลอด 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

วิชาเข็มทองเป็นวิชาในตำรับพิชัยสงครามสำหรับแม่ทัพนายกอง ใช้เข็มทองคำแท้ๆเสกจนเข็มทองเกิดจิตเจตสิกหรือมีตัวมีชีวิตขึ้นมา คนโบราณกว่าจะฝึกวิชาเข็มทองได้ต้องเสกน้ำมันงาให้แข็งเป็นก่อนให้ได้เสียก่อนจากนั้นจึงหัดเสกเข็มทองให้ด้นน้ำมันงาจนลอยขึ้นมา มื่อเสกเข็มทองจนมีชีวิต จะเรียกว่าเข็มทองกายสิทธิ์ 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

โดยเฉพาะจะเดินทางไปไหนใกล้ไกล ผมจะต้องพกสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ฉลองกรุงธนบุรี ๒๕๐ ปี ไปด้วยทุกครั้ง เพราะผมมั่นใจในพระบารมีและการอธิษฐานจิตของพ่อแม่ครูอาจารย์ ซึ่งท่านขอบารมีจากพระองค์ท่าน แผ่บารมีลงมาทั้งในเรื่องปกป้องคุ้มครองด้วย ซึ่งเห็นประสบการณ์มาหลายกรณีแล้วต่างบันดาลให้รอดปลอดภัยอย่างน่าอัศจรรย์ 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นแรก ปี 2558 และ รุ่นกรุงธนบุรี ปี 2561 เป็นหนึ่งเดียวในเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชที่ผมทิพยจักร มีความศรัทธาเชื่อมั่นอย่างที่สุดและจะพกติดตัวไว้เสมอ ไม่ว่าเดินทางไปไหนใกล้ไกลก็ตาม คือเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ฉลองวาระกรุงธนบุรีมีอายุครบรอบ ๒๕๐ ปี

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงนําฤกษ์หน้ากากเงิน  สร้างขึ้นทั้งหมด 399 เหรียญ เปิดให้ท่านผู้ศรัทธาร่วมทำบุญในราคาเหรียญละ 1,200 บาท จะได้รับแจกฟรี เหรีญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดง จำนวน 3 เหรียญ ซึ่งเหรียญชุดนี้ทั้งหมดรวมเนื้อทองแดงที่ได้รับแจกเพิ่ม จะตอกโค๊ดตัว ก กอไก่เป็นสัญลักษณ์ พร้อมรันนัมเบอร์ทุกเหรียญตามจำนวนการสร

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ด้วยศรัทธา ในสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ทำให้ นายอัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์ หรือ “วิทย์ วัดอรุณ” เจ้าของ หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม จัดสร้าง“ล็อกเก็ตสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี” เนื้อพิเศษ หลังฝังเข็มทองคะนองฤทธิ์ เข็มทองที่ฝังในหลังวัตถุมงคล เป็นของพระอาจารย์ป้อม วัดหนองม่วง ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง สืบส

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ด้วยพลังอำนาจบารมีแห่งพระองค์ท่าน ด้วยเจตนาการสร้างที่บริสุทธิ์ ด้วยพิธีบวงสรวงและพิธีมหาพุทธามหาเทวาภิเศกอันศักสิทธิ์ ทำให้เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เหรียญพระเจ้าตากแจกฟรีของพวกเราพี่น้องลูกหลานพระเจ้าตากชาววัดอรุณฝั่งธนบุรี เกิดประสพการณ์แคล้วคลาดปลอดภัย รอดพ้นจากภัยอันตรายจากเหตุการเฉียดตายหลายเหตุการณ์ จนเป็นข่าวตามสื่อหนังสือพิมพ์หลายๆฉบับอีกครั้ง

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ตำนานแห่งองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณในครั้งนั้น เกิดจากกระแสพลังศรัทธาของพี่น้องประชาชนผู้มีความเคารพรักและศรัทธาในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช จากพี่น้องคนไทยทั่วสารทิศทั้งในประเทศและพี่น้องคนไทยที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศทั่วโลก จึงทำให้พวกเราลูกหลานชาววัดอรุณและพี่น้องชาวฝั่งธนบุรี สามารถร่วมกันบันทึกตำนานประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของคนรักพระเจ้าตาก ได้สำเร็จลุล่วงลงได้อย่างสวยงามและ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2558 ถึอเป็นจุดกำเหนิดแรกของตำนานเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณเป็นครั้งแรก เป็นการเริ่มต้นแห่งศักราชตำนานเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณอันศักดิ์สิทธิ์ เหรียญองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชที่มากด้วยประสพการณ์แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นที่รู้จักและเสาะแสวงหาของผู้เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่านทั่วประเทศ 

Read more