วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ - kachon.com

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

อาวุธในทางไสยศาสตร์ที่เป็นของติดตัวบรรดาท่านเกจิอาจารย์ในยุคโบราณจนถึงปัญจุบันที่จะขาดกันเสียมิได้ก็คือ มีดหมอ ซึ่งทำสำเร็จด้วยวัสดุประจุอาคมของขลัง เนื้อโลหะที่นำมาใช้ทำมีดหมอนั้น ต้องนำมาจากที่พิเศษอันเป็นสถานที่ ที่ต้องบุกบั่นไปเอามาด้วยความยากลำบากฝ่าฟันอันตราย มีดหมอนี้ใช้สำหรับปราบภูตผีปีศาจที่มารบกวนมนุษย์

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ภาพวาดสีน้ำมันจำลองสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดA4 จำนวนการจัดสร้าง 30,000 ภาพ และ ภาพเหมือนพระพิมลธรรม(หลวงปู่นาค วัดอรุณ) อดีตเจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม รูปที่ 10 ขนาดA4 จำนวนการจัดสร้าง 30,000 ภาพ ซึ่งเงินทุนในการจัดสร้างภาพพิมพ์อันศักดิ์สิทธิ์เพื่อแจกฟรีแก่ท่านพ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้ศรัทธาในครั้งนี้ เป็นเงินร่วมทำบุญของพี่น้องผู้มีใจเคารพรักในองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ซ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เป็นเหรียญเนื้อเงินหน้ากากนาก เนื้อพิเศษ สร้างขึ้นทั้งสิ้นจำนวนเพียง 6 เหรียญ ซึ่งผมได้รับมอบมาจากบิดาบุญธรรม วิทย์ วัดอรุณ (อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) หนึ่งในคณะกรรมการจัดสร้างเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

หลวงปู่นาค สุมนฺนาโค(พระพิมลธรรม) อดีตเจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม รูปที่ ๑๐ เจ้าตำหรับตะกรุดหนังหน้าผากเสือ อดีตพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมของวัดอรุณราชวราราม ตะกรุดหนังหน้าผากเสือของท่านเปี่ยมล้นไปด้วยพระพุทธคุณครอบจักรวาล มีพุทธานุภาพโด่งดังเป็นที่รู้จักของผู้เคารพศรัทธาในองค์หลวงปู่นาค และเป็นที่เสาะแสวงหาของนักสะสมพระเครื่องทั่วทั้งประเทศ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เป็นเหรียญพระเจ้าตากสินมหาราชที่มากด้วยประสพการณ์แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาแก่ผู้เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ที่นำไปห้อยบูชา จนเหรียญทั้งสองรุ่นนี้โด่งดังเป็นที่รู้จักต้องการเสาะแสวงหาของท่านผู้ที่มีใจรักเคารพและศรัทธาในพระองค์ท่านทั่วประเทศและทั่วโลกที่มีพี่น้องคนไทยพักอาศัยอยู่

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ลูกกรอกเป็นสิ่งกายสิทธิ์ที่มีอิทธิฤทธิ์ในตนเองตามธรรมชาติโดยกำเนิด ไม่ว่าลูกกรอกนั้นจะเกิดจากคนหรือสัตว์ก็ตาม มีความเชื่อมาแต่ครั้งโบราณว่าเจตภูติที่อยู่ภายในลูกกรอกนั้น เป็นสิ่งที่มีอำนาจ มีตบะ มีจิตที่แรงกล้า สามารถบันดาลความโชคดีมีลาภ และจะคอยคุ้มครองปกป้องรักษาผู้ที่มีลูกกรอกไว้บูชา จากภยันอันตรายทั้งหลาย จากภูติผีปีศาจ จากคุณไสยทั้งปวง จากโจรภัยทั้งหลาย อำนาจบารมีจากลูกกรอกจึงเป็นมหาภูติที่ทร

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ในการจัดสร้างเหรียญองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชแห่งประวัติศาสตร์ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ในวาระฉลองกรุงธนบุรีมีอายุครบรอบ 250 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นพิธีที่ยิ่งใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ในรอบ 250 ปี ทางคณะผู้จัดสร้างได้จัดสร้างเหรียญพระปรางค์วัดอรุณแบบหลังเรียบ รุ่นกรุงธนบุรี ขึ้นไว้จำนวนหนึ่ง เพื่อไว้เป็นเหรียญที่ระลึกสำหรับท่านผู้ศรั

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ภายในระยะเวลาเพียงสามปีนับจากเหรียญสทเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณรุ่นแรกปี 2558 ได้ออกเผยแพร่สู่สาธารณะชน ปาฏิหาริย์ที่แผ่ออกจากเหรียญก็ได้ช่วยคุ้มครองชีวิตผู้ศรัทธาบูชา เหรียญเนื้อตะกั่วสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณรุ่นแรกปี 2558 ได้สร้างความฮือฮากับการคุ้มครองชีวิตเด็กหนุ่มที่โดนไฟดูดเป็นเวลากว่า 5 นาที

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ขององค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ที่พระบารมีของพระองค์ท่านสามารถแผ่คุ้มครองชีวิตของผู้ที่เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่านได้ในยามคับขัน มีให้เห็น มีให้กล่าวถึงเรื่องราวปาฏิหาริย์ของพระองค์ท่านแบบไม่รู้จบจริงๆ ผู้ใดที่เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่าน ที่ได้นำเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นแรก เนื้อตะกั่วที่จัดสร้างขึ้นในปี พ.ศ.2558

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคณะกรรมการผู้จัดสร้างเหรียญพระเจ้าตากแจกฟรีที่จะต้องจดบันทึกในประวัติศาสตร์ให้ผู้หลานในรุ่นต่อๆไปได้จดจำนับร้อยปี เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ซึ่งในส่วนของเนื้อทองแดงและเนื้อผงพุทธคุณ 108 จำนวนรวมทั้งสิ้น 40,000 เหรียญ ที่ได้จัดสร้างขึ้นเพื่อแจกจ่ายให้ฟรีโดยมิมีมูลค่าใดๆแก่ท่านผู้ศรัทธา ในวาระกรุงธนบุรีมีอายุครบรอบ 250 ปี ถวายเป็นพระราชกุศลแ

Read more