วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ - kachon.com

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระเทพเมธี(หลวงพ่อสมเกียรติ โกวิโท ป.ธ.๙) เจ้าคณะภาค ๙ เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร ได้เมตตามอบเชื้อชนวนวัตถุมงคล รุ่นอรุณรุ่งมหามงคล 72 ปี พระเทพเมธี ที่สร้างเมื่อปี 2559 เพื่อนำไปเป็นเชื้อชนวนของเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดง ที่จะสร้างจำนวน 30,000 เพื่อแจกฟรี

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เชื้อชนวนที่สำคัญในการจัดสร้างเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองคำและเนื้อเงิน คือแผ่นปั้มทองคำที่หลอมไม่ละลาย และแผ่นปั้มเนื้อเงินของเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นปี 2558 เป็นเชื้อชนวนที่หวงแหนของคุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) ที่ท่านได้เก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี หลังจากการสร้างเหรียญในตำนานของลูกหลานชาววัดอรุณ ที่โด่งดังเป็นที่รู้จักของพี่น้

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ผ้ายันต์มหาโชคมหาลาภ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ขนาด 45 เซ็นติเมตร คูณ 45 เซ็นติเมตร หนึ่งในวัตถุมงคลที่จะนำเข้าร่วมปลุกเสกในพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ครั้งประวัติศาสตร์ที่วัดอรุณราชวราราม ในพิธีมหาพุทธามหาเทวาภิเษก เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ซึ่งจะทำการปลุกเหรียญรุ่นนี้เพื่อแจกฟรีโดยมีมีมูลค่าใดๆใน 5 วาระใหญ่ทั่วประเทศ 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ล็อกเก็ตสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ด้านหลังบรรจุผงพุทธคุณ 108 ฝังพลอยแดงเมืองจันทบุรี หนึ่งในวัตถุมงคลที่จะนำเข้าร่วมปลุกเสกในพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ครั้งประวัติศาสตร์ที่วัดอรุณราชวราราม ในพิธีมหาพุทธามหาเทวาภิเษก เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ซึ่งจะทำการปลุกเหรียญรุ่นนี้เพื่อแจกฟรีโดยมีมีมูลค่าใดๆใน 5 วาระใหญ่ทั่วประเทศ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

การสร้างเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณแจกฟรี เพื่อแจกจ่ายให้กันแบบฟรีๆโดยมิมีมูลค่าใดๆเมื่อปี 2558 จนโด่งดังเป็นที่รู้จักของท่านพ่อแม่พี่น้องผู้เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่านทั่วประเทศ ซึ่งเหรียญรุ่นดังกล่าวได้เกิดประสพการณ์มากมายแก่ผู้ศรัทธาที่นำไปห้อยบูชา เช่นรายล่าสุด ช่วยชีวิตเด็กหนุ่มคาร์แคร์ที่โดนไฟดูดให้รอดตายได้ราวปฏิหารย์ ด้วยพระบารมีของเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

จึงเป็นที่มาให้คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) บรรณาธิการบริหาร หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม และคุณแก๊ป รามอินทรา(พงศธร สหมหมงคล) บรรณาธิการข่าวอาชญากรรม ร่วมกันเดินทางลงใต้ไปที่ อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อกราบขอไหว้ขอพรกับสรีระสังขารของ หลวงปู่เขียว อินฺทมุนี วัดหรงบน เทพเจ้าแห่งปากพนัง ในครั้งนี้ 

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

เรื่องราวเฉียดตายของน้องคนหนึ่งที่ทำงานล้างรถอยู่คาร์แคร์ที่ตลาดพุทธมลฑลสาย 2 ซึ่งขณะกำลังล้างรถให้กับลูกค้าซึ่งเป็นหน้าที่ประจำของเขาอยู่นั้น ได้เกิดไฟฟ้ารั่วที่ปั้มน้ำและเพราะเป็นสถานที่เปี๊ยกชุ่ม กระแสไฟฟ้าได้วิ่งจากปั้มน้ำมาตามท่อสายยางมาที่ปืนที่ใช้ฉีดล้างรถแล้วช๊อตน้องคนนี้จนล้มลงทั้งยืน และกระแสไฟฟ้ายังช๊อตคาอยู่ที่ตัวน้องคนนี้นานอีกกว่าสองนาที ซึ่งโดยปรกติทั่วไปของคนที่โดนไฟฟ้าช๊อตในลักษณะ

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

หลวงปู่นาคท่านได้เคยแจกรูปถ่ายติดกระจกข้าวหลามตัดในปี พ.ศ.2475 เนื่องในโอกาสทำบุญครบ 5 รอบอายุ 60 ปี ซึ่งจริงๆแล้วท่านหลวงปู่นาค ท่านไม่มีเจตนาจะสร้างรูปกระจกข้าวหลามตัดนี้เลย แต่ด้วยเพราะบรรดาลูกศิษย์ลูกหาของท่านในสมัยนั้นเห็นว่าปีนี้เป็นงานฉลองวันเกิดครบ 5 รอบอายุ 60 ปีของท่าน

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

พระกรุหลวงพ่อโต วัดนาคปรกนั้น พระอธิการชู คงชูนาม (หลวงปู่ชู) อดีตเจ้าอาวาสวัดนาคปรก ท่านได้สร้างเมื่อคราวทำพิธีหล่อองค์พระหลวงพ่อโตทั้งสององค์สองครั้ง โดยสร้างหลวงพ่อโตองค์เล็กครั้งแรกในปี พ.ศ.๒๔๖๕ และสร้างหลวงพ่อโตองค์ใหญ่เป็นครั้งที่สองในปี พ.ศ.๒๔๗๒ เพื่อประดิษฐาน ณ วิหารหลวงพ่อโต วัดนาคปรก เพื่อให้ประชนผู้เลื่อมใสศรัทธาได้กราบไหว้ในองค์หลวงพ่อโต

Read more

วัตถุมงคลคณาจารย์ รุ่นต่างๆ

ในปี พ.ศ. 2494 วัดสุทัศนเทพวรารามโดยท่านเจ้าคุณศรีสัจจญาณมุนี (สนธิ์) ได้ดำริจัดสร้างพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชขนาดเล็กสำหรับบูชา โดยจัดพิธีเททองหล่อพระรูปหล่อสมเด็จพระเจ้าตากสินดังกล่าวขึ้น 2 ครั้งด้วยกันคือ ในวันที่ 26 มกราคม พ.ศ.2494 ทำพิธีหล่อจำนวน 3,000 องค์ และในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2494

Read more